Team Mc Hải Triều Chiến Thắng Đầy Thuyết Phục Trong Lòng Khán Giả

Khép lại vòng chung kết đầy kịch tính, top 8 thí sinh của cuộc thi “ Mic Sinh Viên 2018” đã thật sự toả sáng và ghi lại những dấu ấn riêng trong từng phần dự thi cuả mình.

Ghi điểm với việc dàn dựng và xây dựng chương trình một cách gần gủi, mang tính chất chân thật , đội hình của HLV Hải Triều đã chính thức bước vào top 4 với cả 2 thí sinh Anh Uyên và Trà My.

Giữ đúng phong độ như vòng thi đầu tiên, hai cô gái team HLV trẻ tuổi này đã tự tin trong từng câu dẫn đến việc biên tập chỉn chu trong các hiệu ứng sân khấu.

Nhiều ý kiến cho rằng đội hình này được đánh giá khá cao từ những vòng đầu, tuy nhiên kết quả khá bất ngờ cho đội hình HLV Hải Triều, Anh Uyên được xướng tên với vị trí á quân, Trà My giải 3 chung cuộc khi tham gia thêm một phần thử thách cùng với hội đồng giám khảo người dẫn chương trình Chúc Linh.

Dù không đạt được thứ hạng cao nhất của mùa giải năm nay, nhưng đội hình team HLV Hải Triều cũng đã rất vui vẻ chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng với các team khác, cũng như chính sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đã cho thấy kết quả của team Hải Triều với hai thí sinh Anh Uyên và Trà My là vô cùng xứng đáng.
Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.