Team MC Hải Triều ngọt ngào, đầy cảm xúc trong phần thi MIC Sinh Viên 2018

Sự lựa chọn thông minh trong việc dàn dựng và bố trí sân khấu của một người dẫn chương trình – Hải Triều đã phần nào góp sức cho sự thành công của đội hình của anh trong cuộc thi “ Mic Sinh Viên 2018”.

Mở đầu phần dự thi của đội hình này là hình ảnh quen thuộc của những tháng năm học trò, chủ đề gần nhất cũng như luôn mang lại những kỉ niệm đẹp cho người xem về những hoài niệm đã qua, thêm vào đó chất giọng truyền cảm, ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất nhẹ nhàng đã tạo nên thành công cho phần mở đầu ngọt ngào.

Thêm vào đó là màn trình diễn múa đương đại của hai vũ công cũng mang lại nhiều cảm xúc, các hiệu ứng đèn và led sân khấu cũng được chuyển đổi một cách linh hoạt phù hợp trong từng câu dẫn cũng như phần diễn hỗ trợ của các vũ công, đây cũng là một trong những yếu tố giúp phần thi của thí sinh Anh Uyên thành công.

Tiếp nối phần mở đầu của Anh Uyên, cô sinh viên năm ba của Đại Học Ngân Hàng – Trà My cũng với lối dẫn tự sự đầy kịch tính cùng ngoại hình sáng đã đẩy cảm xúc của nhiều khán giả lên cao theo từng câu dẫn và nội dung của cô, các hiệu ứng múa, tiếng nhạc cũng làm nên một phần dự thi khá hấp dẫn cho cả hai thí sinh trong đội hình HLV này.

Khép lại và sâu chuỗi cho toàn bộ nội dung, HLV – MC Hải Triều chốt lại với giọng nói trầm ấm, lối dẫn tự nhiên đã giúp cho Team hoàn thành phần thi của mình một cách an toàn nhất.

Sự thành công trọn vẹn cho phần thi, cả hai thí sinh của Team Hải Triều được xướng tên chính thức vào top 4 chung cuộc tranh vị trí “ Mic sinh viên 2018” cùng với Hồng Thắm và Hà Giang Team MC Kiều Oanh.
Talkshow là phần thử thách thứ 2 của top 4 chung cuộc, điều đặc biệt chính là khách mời trong phần thi này là HLV của các bạn thí sinh.

Khép lại phần thi thứ 2 của “ MIC SINH VIÊN 2018” quán quân của cuộc thi đã thuộc về Hà Giang thí sinh team HLV Kiều Oanh, 2 cô gái xinh đẹp đội hình HLV Hải Triều với Anh Uyên đạt giải á quân và Trà My đạt giải 3 chung cuộc.
Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.