Để Đăng Ký Lái Xe Aber Không Khó !!!

Những ngày gần đây, ABER như là một “hiện tượng” trong lĩnh vực gọi xe công nghệ. Nhịp Sống Thời Đại cũng nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan từ anh em tài xế về cách đăng ký và sử dụng ứng dụng ABER dành cho lái xe.

Nhịp Sống Thời Đại đã liên lạc với ABER để trải nghiệm và cùng chia sẽ đến bạn đọc và anh em lái xe các bước đăng ký lái xe ABER
Hướng dẫn đăng ký tài xế Aber trên hệ điều hành Android và iOS:
Bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản để tham gia làm lái xe Aber trên qua ứng dụng “Aber Driver” như sau:
Bước 1: Bạn cần phải tải và cài đặt ứng dụng “Aber Driver” cho hệ điều hành Android, hoặc iOS phù hợp với thiết bị mà mình đang sử dụng tại đây:
• Download “Aber Driver” cho hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=aber.com.driver_order
• Download “Aber Driver” cho hệ điều hành iOIS: https://itunes.apple.com/us/app/aber-driver/id1386736336?mt=8

Hình ảnh ứng dụng “Aber Driver” trong App Store

 

Hình ảnh ứng dụng “Aber Driver” trong App Stor
Bước 2: Bạn khởi động ứng dụng “Aber Driver” đã tải và cài đặt như trên.
Bước 3: Kế tiếp đó, trong lần đầu tiên truy cập sử dụng ứng dụng này, bạn lần lượt xác nhận “Cho phép” ứng dụng truy cập vào hệ thống thiết bị như Vị trí, Cho phép gửi thông báo,…

Bước 4: Sau đó, tại màn hình đăng nhập ứng dụng này, bạn cần phản ấn chọn mục “Đăng ký” để đăng ký trở thành lái xe ABER.

Sau khi bấm “Đăng ký” hệ thống sẽ tự động chuyển sang liên kết website ABER: driver.aber.com.vn. Lúc đó trên màn hình sẽ hiển thị 2 mục là “Xe máy” và “Ô tô”, bạn sẽ chọn loại phương tiện mình muốn đăng ký như hình sau:

Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các mục thông tin mà bạn cần phải nhập chính xác các thông tin mà ABER yêu cầu. Các mục có đánh dấu “*” là các mục bắt buộc, bạn cần phải điền chính xác thông tin của mình để hệ thống xác nhận như hình dưới:

 

Bước 5: Sau khi điền các thông tin cơ bản, bạn lần lượt ấn chọn mục “Chọn Tệp” để đăng tải các hình ảnh giấy tờ tuỳ thân quan trọng như mặt trước, mặt sau CMND, Giấy phép lái xe…

Với các mục có đánh dấu *, các bạn cần phải điền chính xác thông tin của mình để hệ thống xác nhận cũng như hoàn thảnh thủ tục đăng ký tài xế Aber dễ dàng hơn.
Tiếp theo đó bạn cần nhập các thông tin khác như mật khẩu đăng nhập (mật khẩu do bạn tự tạo), hình Giấy phép lái xe (cavet) cá nhân. Đặc biệt các bạn sẽ cần phải nhập chính xác khu vực mà bạn sẽ tham gia đăng ký tài xế Aber và loại xe sẽ sử dụng. Sau đó ấn chọn mục “Tôi không phải người máy để xác nhận”. Cuối cùng là nhấn “Gửi” như hình sau:

Sau khi đã gửi đi thành công thông tin, bạn sẽ nhận được thông báo từ ABER như hình sau:

ABER sẽ xét duyệt và kích hoạt tài khoản đồng thời gửi tin nhắn kích hoạt tới số đt mà bạn cung cấp.
Như vậy, Phong cách đời sống chúc mừng bạn vừa thực hiên thành công quy trình đăng ký trở thành lái xe ABER thông qua ứng dụng “Aber Driver”.
Trên đây là những trải nghiệm thực tế của phóng viên với sự hướng dẫn tận tình của đại diện ABER – “Những chuyến xe chở nụ cười”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.