MC PHƯƠNG UYÊN: “SOLO CÙNG BOLERO” TÔI THẬT SỰ BIẾT ƠN

 

Có thể nói, dù đã trải qua 4 mùa thi, nhưng sức nóng của chương trình vẫn chưa hề giảm. Những cái tên như Lâm Ngọc Hoa, Tố My, Mạnh Nguyên … bước ra từ cuộc thi đã có chỗ đứng nhất định và được đông đảo khán giả yêu mến.

Ngoài thí sinh, người dẫn dắt cho chương trình cũng được khán giả quan tâm và “soi” rất nhiều bởi đặt thù kết nối và truyền tải cái “hồn” của chương trình. Phan Ngọc Phương Uyên- cô nàng MC trẻ tuổi nhất của Solo cùng Bolero đã có đôi lời chia sẻ sau mùa 4 với nhiều kỉ niệm.

IMG_8898
Phương Uyên dẫn chương trình Solo cùng Bolero mùa 4

Bạn thay đổi ra sao kể từ khi dẫn dắt mùa 4 của Solo cùng Bolero?

Phải nói là Uyên thật sự biết ơn chương trình, bởi từ sau khi lên sóng đến giờ, đi ra ngoài thỉnh thoảng lại có khán giả nhận ra mình và thậm chí là có thể kể lại phần dẫn mà họ tâm đắc nhất. Bên cạnh Solo cùng Bolero thì hiện Uyên cũng đang dẫn dắt những chương trình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng dường như đa số mọi người nhớ về chương trình này nhiều hơn, và có người còn gọi mình là Uyên Bolero giống như biệt danh.
Riêng Uyên thì đã thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều thì và có thể tự tin vào bản thân hơn khi được đảm nhận một chương trình nào đó.

IMG_8244
Phương Uyên làm Huấn luyện viên cuộc thi Micro Vàng 2018

Bạn cảm thấy thế nào khi bên cạnh những người yêu mến thì bạn cũng nhận được một số ý kiến trái chiều?

Khán giả có quan tâm tới chương trình thì họ mới góp ý. Khen cũng vui, mà chê cũng thích, để mình phấn đấu hơn. Được khán giả nhắc tên là vinh hạnh rồi, họ im lặng không đá động gì tới mình thì mới là thất bại.

IMG_7647

Nữ MC với nụ cười rạng rỡ quen thuộc

Sau Solo cùng Bolero, Phương Uyên làm gì?

Thì Uyên vẫn làm những gì mà trước giờ mình làm thôi. Có chăng là được làm nhiều hơn, rồi khi đi dẫn, mọi người thích hơn vì đã biết mình nhiều qua chương trình. Bên cạnh đó thì Uyên đang tham gia một lớp học diễn xuất, để giải phóng hình thể và biểu cảm cơ mặt tốt hơn. Hy vọng là không còn bị khán giả Bolero nhận xét mình “đơ” khi dẫn. (Cười)

IMG_8704
Phương Uyên cùng S.T 365 trong một vở diễn

IMG_8753

 

Trong lớp còn nhiều học viên nổi trội khác như người mẫu Ngọc Trinh, Linh Chi, Á hậu Nguyễn Thị Loan…

Cảm ơn Phương Uyên. Chúc bạn luôn xinh đẹp và ngày càng thành công hơn nữa.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.