MC Như Quỳnh Angel – Người dẫn những nhịp cầu nhân ái

Chiều ngày 12/8 lúc 15g tại phòng trà WE số 08 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TPHCM, đã diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện ” Hướng về Tây Bắc thân thương” do chùa lá và nhóm từ thiện Miss Sài Gòn tổ chức. Nhằm giúp cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sau cơn bão sớm có thể ổn định lại cuộc sống với MC dẫn chương trình được mệnh danh là “Người dẫn những nhịp cầu nhân ái”.

Được biết, MC Như Quỳnh Angel Vào Đài truyền hình TPHCM – HTV từ đầu năm 2007 và công tác tại Ban Khoa giáo – Đài truyền hình TpHCM – 14 Đinh Tiên Hoàng – P.Bến Nghé – Q.1 – TP.HCM. Với công việc tất bật và dạy đặc hằng ngày, từ việc biên tập, biên kịch, MC, đạo diễn, diễn viên hầu như cô đều thử sức qua. Bên cạnh đó cô còn là giảng viên thỉnh giảng của các trường Đại học Khoa học Xã hội – Nhân Văn: Khoa Báo chí Truyền thông. Đại học Văn hóa TPHCM: Khoa Quản lý văn hóa – Nghệ thuật (ngành Quản lý văn hóa – nghệ thuật và ngành Biên tập – dẫn chương trình), Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Ấy vậy mà MC Như Quỳnh Angel luôn dành ra một vị trí rất đặc biệt cho công tác thiện nguyện, từ thiện. Các chương trình thiện nguyện hầu như đều có mặt cô với vai trò là người dẫn chương trình không những thế cô còn đảm nhận vai trò kết nối các MTQ với chương trình, đem đến những tấm lòng của lá lành để đùm lá rách. Chương trình ca nhạc từ thiện ” Hướng về Tây Bắc thân thương” do chùa lá và nhóm từ thiện Miss Sài Gòn là một trong nhiều những chương trình mà MC Như Quỳnh Angel góp sức.

 photo _DSC0940.jpg
MC Như Quỳnh Angel – Người dẫn những nhịp cầu nhân ái. – Ảnh : Nhật Trường – Áo dài : NTK Đinh Bách Đạt.

MC Như Quỳnh Angel chia sẻ : 

Trước kia, Quỳnh có mở 1 lớp dạy tình thương cho hơn 40 trẻ em nghèo tại căn nhà nhỏ ở Bình Thạnh và duy trì được gần 5 năm (Quỳnh vừa đích thân dạy cho các em con chữ, vừa tự bỏ tiền túi của mình mua sách vở, quà bánh cho các em). Nay phải tạm ngưng. Nhưng trong lòng vẫn luôn nung nấu ước mơ có được 1 lớp học tình thương khác như đã từng làm. Và hiện nay vẫn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện hỗ trợ người nghèo khó vùng sâu vùng xa ở các tỉnh thành trong nước.

 photo _DSC0899.jpg

 photo _DSC0924.jpg

Song song đó là hiện vẫn đang phối hợp với các nhóm thiện nguyện: Xuân yêu thương, Thiện Tâm, Khai Tâm, An Việt, Hội chữ thập đỏ các Quận, … để trao quà từ thiện cho người nghèo vùng sâu, vùng xa vào mỗi tháng trong năm.

 photo 20abc8a37925987bc134.jpg
Hiện nay, MC Như Quỳnh Angel vẫn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện hỗ trợ người nghèo khó vùng sâu vùng xa ở các tỉnh thành trong nước. – Ảnh : Nhật Trường – Áo dài : NTK Đinh Bách Đạt.
 photo _DSC0981.jpg
MC Như Quỳnh Angel luôn dành ra một vị trí rất đặc biệt cho công tác thiện nguyện, từ thiện. – Ảnh : Nhật Trường  – Áo dài : NTK Đinh Bách Đạt.
 photo _DSC0971.jpg
Chương trình ca nhạc từ thiện ” Hướng về Tây Bắc thân thương” do chùa lá và nhóm từ thiện Miss Sài Gòn là một trong nhiều những chương trình mà MC Như Quỳnh Angel góp sức. – Ảnh : Nhật Trường  – Áo dài : NTK Đinh Bách Đạt.

Đặc biệt, hiện giờ đang phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM để giúp cho các bệnh nhân nghèo khắp nơi về TP chữa bệnh miễn phí.

Chí Hào

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.