Hoa hậu Minh Châu tự tin thể hiện khả năng ca hát trong lễ công bố “Giải thưởng doanh nhân 2018”

Xuất phát điểm là một doanh nhân đúng nghĩa với vị trí (CEO) giám đốc công ty thiết kế và in ấn Minh Châu 142, vẫn tự tin thể hiện giọng ca của mình trước nhiều doanh nhân tầm cỡ.

Trong hơn một năm trở lại đây cái tên Hoa hậu Minh Châu không còn quá xa lạ với công chúng, bởi từ khi chiến thắng cuộc thi “ Thần tượng doanh nhân 2017” danh hiệu tôn vinh doanh nhân “ Tâm – Tầm – Tài” thì Hoa Hâu Minh Châu luôn sẵn sàng với các dự án nhân ái của mình, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, thêm vào đó hoạt động tích cực đóng góp rất nhiều cho nền kinh tế xã hội. Cái tên Minh Châu cũng được chú ý và được khá nhiều người quan tâm.

Ngoài công việc điều hành tốt doanh nghiệp, tích cực với các hoạt động thiện nguyện thì Cái Tên Minh Châu còn nổi lên như một hiện tượng ,trong đó có cả các bạn giới trẻ, bởi chính giọng hát và kỹ năng trình diễn làm tất cả người xem trầm trồ khen ngợi cho một doanh nhân “toàn năng”.

Cụ thể nhất ngày 03/01/2019 tại lễ công bố “Giải thưởng Doanh nhân 2018” được diễn ra tại khách sạn Orchids đẳng cấp với sự tham gia của nhiều lãnh đạo và nhiều quý anh chị em doanh nhân tâm cỡ, Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân 2017 vẫn tự tin thể hiện thành công và được sự cổ vũ ủng hộ rất nhiệt tình của quý khách mời trên nền nhạc vui tươi “Bà Rằng bà Rí” và “Trống cơm”.

Có thể nói sau hơn một năm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá – Hoa Hậu Minh Châu đã không làm công chúng và những người yêu cái đẹp thất vọng khi ban giám khảo đã trao ngôi vị cao nhất cho doanh nhân Minh Châu.

Được biết hoa hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu cũng được rất nhiều quý anh chị em doanh nhân đề cử một số hạng mục giải thưởng.

Hy vọng với những nỗ lực và cố gắng, cũng như những cống hiến trong suốt năm 2018, doanh nhân Minh Châu sẽ gặt hái được nhiều thành công tại “ Giải thưởng doanh nhân 2018”.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.