Chưa đầy 1 năm Quỳnh Mơ nhận về 3 giải thưởng danh giá

Vừa qua, MC-chuyên gia trang điểm Quỳnh Mơ (MơMUA) đại diện cho Học Viện Make Up Chuyên Nghiệp KAMAZ khu vực phía nam, tham dự Beautify Festival Day HVC-Cuộc Thi Tay Nghề Làm Đẹp Việt Nam Hàn Quốc 2019 do Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội Việt Nam phối hợp với Hàn Quốc tổ chức và đã xuất sắc đạt được giải Quán Quân cho bộ môn Trang Điểm Thẩm Mỹ.

Ngoài tài năng “múa cọ”, Quỳnh Mơ còn là một cô gái đa tài, vừa có giọng hát nội lực, vừa là MC duyên dáng. Sau cú đúp “MC được yêu thích nhất” và “Queen Of The Night” tại “MC Awards 2018”, đây là giải thưởng danh giá mà cô bổ sung cho bộ sưu tập giải thưởng của mình.

Quỳnh Mơ cùng tác phẩm “Cô dâu Ấn Độ” được vinh danh Quán Quân bộ môn Trang Điểm Thẩm Mỹ.

Với lượt bình chọn áp đảo, Quỳnh Mơ xuất sắc nhận giải MC được yêu thích nhất tại MC Awards 2018.

Trong Gameshow Ca Sĩ Bí Ẩn Mùa 2, Quỳnh Mơ là một trong những nhân tố nổi bật với giọng hát đầy cảm xúc.

Được biết, cuộc thi Tay Nghề Làm Đẹp Việt Nam Hàn Quốc-Beautify Festival Day HVC 2019 được tổ chức tại trung tâm Diamond Place II, Tp. Hồ Chí Minh, quy tụ các thí sinh từ Bắc chí Nam ở các bộ môn Làm tóc, Chăm sóc da, Trang điểm, Làm móng, Nối mi và Phun xăm thẩm mỹ. Cùng với bề dày kinh nghiệm trong công tác tổ chức, đội ngũ giám khảo là các giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cuộc thi đã tìm ra được những tài năng xứng đáng nhất cho từng bộ môn.

Tác phẩm Dâu Ấn Độ” Quỳnh Mơ được hội đồng giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật cũng như độ sáng tạo.

Quỳnh Mơ chia sẻ : “Trải qua rất nhiều lĩnh vực như ca hát, MC, make up cùng với rất nhiều thử thách, tôi nhận ra, chỉ cần được cống hiến cho nghệ thuật thì dù trên sân khấu hay phía sau sân khấu đều là những cảm xúc đáng trân trọng. Chỉ cần hết tâm hết sức, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. ”

Gõ tìm kiếm hashtag #MoMUA trên Facebook, dễ dàng nhận thấy Quỳnh Mơ  là cái tên đồng hành với diện mạo của rất nhiều MC ca sĩ nổi tiếng, như ca sĩ Âu Bảo Ngân, MC Vũ Mạnh Cường, MC Hoàng Vũ, MC Thanh Mai, Quán Quân Én Sinh Viên Hải Linh, Á Quân The TV Face Phạm Thanh, diễn viên hài Việt Trang… cùng nhiều nghệ sĩ khác…

Quỳnh Mơ make up cho ca sĩ Âu Bảo Ngân.

Quỳnh Mơ make up cho Quán Quân Én Sinh Viên -Top 8 The TVFace Hải Linh.

Sắp tới, Quỳnh Mơ sẽ thực hiện kênh Youtube với rất nhiều bí quyết make up có tính ứng dụng. Cô tâm niệm sẽ không dừng lại ở giải thưởng này, mà sẽ tiếp tục theo học nghệ thuật Fantasy Face Painting để nâng cao trình độ cũng như chinh phục những giải thưởng cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.