Guitar Nhân Văn họa nên câu chuyện âm nhạc độc đáo giữa lòng Sài Gòn đa sắc

Vào đêm 24/05/2019 vừa qua, CLB Guitar Nhân Văn – trực thuộc trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM) đã kết thúc đêm diễn thứ 2 của chương trình thường niên “Guitar và Những người bạn” lần thứ VIII – HOẠ với những tràng pháo tay không ngớt và khán giả không ai muốn rời bước ra về.

Không ngại mưa gió, khán giả vẫn đến đông đủ với đêm nhạc trong tâm thế vô cùng hồ hởi.

Guitar và Những người bạn lần thứ VIII, với chủ đề HOẠ cùng câu hỏi đặt ra xuyên suốt “Bạn có đang, tự hoạ?”, đã kể cho người xem một câu chuyện về hai nhân vật tuy đã có những thành công nhất định nhưng vẫn không tránh khỏi vài chênh vênh về quyết định của mình trước đây.

Những giai điệu ma mị khắc họa rõ nét chủ đề chương trình đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Những ánh mắt chứa đầy sự tự tin của các thành viên đã truyền nhiều cảm xúc tích cực đến cho khán giả trong đêm nhạc.

Guitar Nhân văn cũng là nơi khởi nguồn đam mê âm nhạc của những nghệ sĩ trẻ tiềm năng.

Sau những màn trình diễn đầy gay cấn và hấp dẫn trên sân khấu là sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể.

Họ – những người mang trọng trách tô đậm thêm cho cái tên “Guitar Nhân văn” đầy trân trọng và vô vàn yêu thương.

Nét đặc trưng của CLB Guitar Nhân văn đó là luôn có sự góp mặt của các “đàn anh” thuộc những thế hệ đầu tiên và họ không ngừng tiếp lửa cho các bạn trẻ ở những thế hệ sau này.

Để có được thành công của đêm nhạc, phải kể đến nỗ lực của rất nhiều người, chính họ – các thành viên CLB Guitar Nhân văn – đã góp những nét cọ thanh xuân vẽ nên câu chuyện âm nhạc độc đáo giữa lòng Sài Gòn đa màu, đa sắc. Điều đặc biệt khác trong cả hai chương trình lần này của Guitar Nhân Văn là sự góp mặt của các nghệ sĩ Indie đình đám: The Sheep, Thế Bảo và rapper Cam.

The Sheep đã đem đến làn gió nhẹ nhàng, trong trẻo cho đêm nhạc “Họa”.

Ca sĩ Thế Bảo với ca khúc chứa đựng nhiều chiêm nghiệm sâu sắc.

Câu chuyện của HỌA không chỉ có những bài hát vui tươi mà còn có nhiều thăng và trầm, được gợi mở qua những bài hát tinh tế và đầy cảm xúc, qua đó giúp người xem có câu trả lời của riêng mình và vững tin hơn vào bản thân.

Đêm nhạc hội tụ đủ sự sâu sắc và cả sự lãng mạn, tạo nên những nét lắng đọng trong cảm xúc khán giả.

Sau đêm diễn vừa qua, Guitar Nhân Văn đã cho thấy rất nhiều sự cố gắng và tâm huyết được dồn vào chương trình. Các bạn đã tạo được một không gian âm nhạc hiện đại, nhiều màu sắc và gần gũi với khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Ca khúc gây thương nhớ tại đêm nhạc bởi sự trình diễn ấn tượng và chạm được đến trái tim người nghe.

Guitar Nhân văn đã trình bày ca khúc “Vẽ” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng bằng một phong cách hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt khiến cả khán phòng bùng nổ.

Những giọng hát đầy nội lực của CLB Guitar Nhân văn.

Những câu chuyện về tình yêu và tuổi trẻ lần lượt được kể trên sân khấu của “Guitar và những người bạn”.

Khán giả dành tình cảm nồng nhiệt cho Guitar Nhân văn tại đêm diễn và không ai muốn rời bước ra về.

Những buổi biểu diễn âm nhạc trong cộng đồng sinh viên không chỉ đem đến không gian âm nhạc văn minh kết nối những tâm hồn yêu nhạc mà còn tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, chương trình “Guitar và những người bạn” ngay từ những ngày đầu đã mang ý nghĩa biểu diễn để gây quỹ từ thiện. Bằng những hành động nhỏ mà sinh viên có thể làm được, Guitar Nhân văn đã góp dần những viên gạch chân thành vào đời sống xã hội để tạo nên những điều hữu ích và tích cực.

Để cập nhập những thông tin và hoạt động mới nhất của CLB Guitar Nhân Văn, bạn có thể truy cập fanpage: https://www.facebook.com/guitarnhanvan

Thúy Vy – Hoàng Ngân

Ảnh : team truyền thông CLB Guitar Nhân văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.