KHÁN GIẢ YOUTUBE PHẢN ỨNG MẠNH MẼ VÌ “HỒI SỬ CỔ NHÂN”

“Hồi Sử Cổ Nhân” là dự án Web Drama Cải Lương do Quán quân Sao Nối Ngôi 2017 – Lê Nguyễn Trường Giang phát pháo thực hiện. Công chiếu tập đầu tiên vào 19 giờ ngày 28/04/2019, ngay lập tức lượt xem tăng vọt và hiện tại lượt subcribes chưa có dấu hiệu dừng lại.

“Hồi sử cổ nhân”- dự án Web Drama Cải Lương Tuồng Cổ Kinh dị đầu tiên. Lịch phát sóng được diễn ra hai tuần một lần vào lúc 19 giờ mỗi tối thứ 7, với mỗi nhân vật trong các trích đoạn cải lương tuồng cổ mà Lê Nguyễn Trường Giang sẽ lần lượt hóa thân vào các vai kép, đào, lão, văn, võ,… với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích hiện nay. Và trước sự mong chờ của những khán giả, “Hồi sử cổ nhân” đã ra mắt vào lúc 19:00 ngày 28/04/2019 trên kênh Lê Nguyễn Trường Giang Official.

Trích đoạn “Võ Tòng sát tẩu” đã mang về cho tập 1 hàng trăm bình luận từ khán giả.

Công chiếu tập đầu tiên vào 20 giờ ngày 28/04/2019 với trích đoạn “Võ Tòng Sát Tẩu” với sự góp mặt của ca sĩ Hồng Phượng cùng các bạn nghệ sĩ trẻ của sân khấu. Và hiển nhiên, hơn 200 lời bình luận về tập 1 của người xem cũng đã xuất hiện không ngừng với đủ lời khen, chê và góp ý.

Những lời khen, khuyến khích xuất hiện khá nhiều và liên tục.

 

Phản hồi tích cực của người xem về tập 1-Hồi Sử Cổ Nhân, có thể nói sản phẩm của Lê Nguyễn Trường Giang nhận được khá nhiều sự yêu thích từ quý khán giả.

Có khen có chê, không ít những lời phê bình từ người xem nhanh chóng xuất hiện trong khung Comments, cho thấy dù được yêu thích hay không, “Hồi Sử Cổ Nhân” hoàn toàn được quan tâm chú ý bởi nhiều khán giả.

Cũng như bao sản phẩm nghệ thuật khác, “Hồi Sử Cổ Nhân” cũng không tránh khỏi lời chê từ người xem.

 

Nhưng đâu đó sự quan tâm của khán giả cũng nghiêm túc thể hiện qua những góp ý chân thành để tác phẩm hoàn thiện hơn nữa.

Có thể thấy, rất nhiều khán giả mong đợi và chờ thưởng thức những tập tiếp theo của series “Hồi Sử Cổ Nhân”. Sau những bình luận phản hồi, “chàng kép trẻ” cũng không quên hồi đáp lại tâm tình của khán giả.

Sau nhiều bình luận với đủ các ý kiến người xem, “chàng kép trẻ” luôn hồi đáp quý khán giả vào xem bằng lời cảm ơn sâu sắc.

Tiếp nối thành công sau lần phát sóng đầu tiên, cũng vào 20 giờ ngày 15/05/2019, tập 2 đã được ra mắt trước sự chờ đợi sau 2 tuần của khán giả với trích đoạn “Hoa Đường biệt Trường An”, Lê Nguyễn Trường Giang phô diễn khả năng “phản xuyến” của anh trong hình tượng Dương Quý Phi Ngọc Hoàn với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Trúc trong hình tượng Đường Minh Hoàng Lý Long Cơ.

Sau hiệu ứng từ tập 1, tập 2 “Hoa Đường biệt Trường An” được yêu thích không kém.

Những phản ứng “mạnh mẽ” không ngừng xuất hiện với nội dung tích cực hơn cả ở tập 1, hầu như không có lời chê từ khán giả.

Những bình luận có cánh dành cho sản phẩm nghệ thuật “Hồi Sử Cổ Nhân”.

 

Có lẽ khán giả của anh cũng mong muốn anh thường xuyên hóa thân vào những mỹ nhân lịch sử
Rất nhiều lời ưu ái dành cho “chàng kép phản xuyến” khi lấy được nước mắt người xem ở tập 2 này.
Lời góp ý sâu sắc của một khán giả gửi đến “chàng kép trẻ”.

Tuy nhiên, trong những lời phê bình ở tập 2 này, có vài tài khoản thể hiện quan điểm cá nhân có phần cực đoan và thiếu khách quan, hầu như “chỉa mũi dùi’ về Quán quân Sao Nối Ngôi 2017.

Phải chăng những comments cực đoan ấy từ những “anti-fan” của nghệ sĩ Lê Nguyễn Trường Giang ?

Khi được hỏi về phản hồi của “Hồi Sử Cổ Nhân”, nghệ sĩ Lê Nguyễn Trường Giang vui vẻ bày tỏ :

-Là một nghệ sĩ trẻ ở bộ môn nghệ thuật cổ truyền này, Giang chủ trương luôn học hỏi không ngừng, vì vậy Giang mong chờ những phê bình, lời chê hơn là lời khen ở “Hồi Sử Cổ Nhân”. Bởi vì dù là chê hay khen thì Giang đều thấy biết ơn, vì khán giả dù thích dù không thì cũng đã có lòng quan tâm click vào xem clip và bỏ thời gian bình luận về sản phẩm của Giang, giúp Giang biết và rút kinh nghiệm để mình tự trau dồi và tốt hơn!

Lê Nguyễn Trường Giang mong chờ nhiều hơn nữa sự quan tâm theo dõi cũng như bình luận, góp ý từ phía khản giả và anh luôn cảm ơn về những điều đó.

Hiện tại, Quán quân Sao Nối Ngôi 2017 tiết lộ càng về sau, các nhân vật xuất hiện sẽ mang nhiều màu sắc khác biệt và có phần “dữ dội” hơn nữa. Khán giả vẫn đang mong chờ những nhân vật lịch sử sắp tới bước ra từ “Hồi Sử Cổ Nhân”.

NGỌC TRUNG HIẾU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.