Á Hoàng Huỳnh Như Mai Đồng Hành Cùng Lễ Trao Tặng Xe Lăn Cho Người Khuyết Tật Và Nạn Nhân Chất Độc Da Cam

Ngày 11 tháng 6 vừa qua, Á Hoàng Thời Trang 2018 Huỳnh Như Mai đã có mặt tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Đức Hòa tỉnh Long An tổ chức buổi lễ trao nhận xe lăn, xe cho những người khuyết tật và các nạn nhân Chất độc da cam (Dioxin).

Ảnh : Giang Chí Hào.

Tham dự buổi lễ với vai trò là đại diện đơn vị cơ quan phía Nam của Báo Nhân đạo và Đời sống, Á Hoàng Huỳnh Như Mai xuất hiện trong trang phục thanh lịch và trang nhã, đồng hành cùng cô còn có nhà báo Nguyễn Văn Cương (Trưởng cơ quan phía Nam Báo Nhân đạo và Đời sống). Ngoài ra, còn có sự tham dự của các cán bộ, lãnh đạo từ các đơn vị, đoàn thể địa phương và lãnh đạo của 2 đơn vị tài trợ là Khu Công nghiệp Long Hậu và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting.

Nhà báo Nguyễn Văn Cương (Trưởng cơ quan phía Nam Báo Nhân đạo và Đời sống) – Á Hoàng Huỳnh Như Mai

Hoạt động trên lĩnh vực giải trí, Huỳnh Như Mai cũng hướng về kỷ niệm 58 năm thảm họa chất độc da cam ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2019), có thể nói đây là một hoạt động đầy tính nhân văn. Trước những món quà ý nghĩa khi được trao tặng, có thể thấy niềm vui không chỉ ở những nạn nhân kém may mắn, mà còn ở những người thực hiện chương trình.

Ảnh: Giang Chí Hào.

Buổi lễ diễn ra trong niềm hạnh phúc và vui sướng của những người khuyết tật, những nạn nhân chất độc da cam (Dioxin). Tổng kết chương trình, đã có 100 chiếc xe lăn, 57 chiếc xe lắc đượ trao cho những người khuyết tật, người nghi phơi nhiễm và nạn nhân CĐDC (Dioxin) trong tỉnh.

Về phía Lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng các MTQ và các trường hợp được trao xe lăn, xe lắc. – Ảnh: Giang Chí Hào.
Về phía địa phương trao những bó hoa tươi thắm cho các MTQ đã đóng góp ủng hộ chương trình – Ảnh: Giang Chí Hào.

Mong rằng những hoạt động thiện nguyện như trên sẽ tiếp tục được phát huy thêm nhiều hơn nữa, để phần nào hỗ trợ được vấn đề cuộc sống của những mảnh đời bất hạnh và kém may mắn trở nên tốt đẹp hơn.

Trung Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.