Hoa hậu nhân ái Thanh Thương – một trái tim nhân ái vì cộng đồng

Sáng ngày 31/5, chương trình “Ngày hội trẻ em khuyết tật” được diễn ra tại sân khấu đa năng của cung văn hóa lao động Tp.HCM, được biết là một hoạt động truyền thống của Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM với chặng đường 23 năm tổ chức. Ngày hội đã góp phần tạo sân chơi, giao lưu giữa các trẻ em khuyết tật hiện đang sinh sống, học tập trong các trường đặc biệt, mái ấm, nhà mở,…với các hoạt động như hội thi văn nghệ, thi kéo co và các trò chơi vận động…góp phần tạo môi trường cho các em sống vui, hồn nhiên và từng bước hòa nhập vào cộng đồng.

Ngày hội lần này có sự tham gia của trên 620 trẻ đến từ 16 trường khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang… Tại đây, trẻ chậm phát triển và khiếm thính còn tranh tài các môn thi văn nghệ, kéo co, sút bóng cầu môn và ném bóng vào rổ.

Tham dự chương trình với vài trò khách mời và giám khảo Hoa Hậu Nhân ái Thanh thương cũng chia sẻ “ tôi tự hào vì mình là một phàn của chương trình, vì khi tham gia tôi hiểu được tinh thần tương thân tương ái và được chia sẻ những yêu thương nhân rộng hạnh phúc”.

Thanh thương được biết đến từ nhiều cuộc thi khác nhau với thành tích đáng nể  hoa hậu nhân ái – hoa hậu áo dài, và á hậu danh nhân việt nam 2019.

Từ đôi bàn tay trắng vào Sài Gòn lập nghiệp, Nguyễn Thị Thanh Thương không chỉ xây dựng và phát triển thành công thương hiệu của mình mà với người nữ doanh nhân tâm đức này, chị luôn quan niệm san sẻ, gieo mầm yêu thương đến cộng đồng, cuộc sống.

Kinh nghiệm qua nhiều chức vụ quan trọng như trợ lý, quản lý nhân sự của công ty cộng với niềm đam mê tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ những người thành danh trong ngành may mặc, năm 2014 chị thành lập thương hiệu SHIN CHANG VIỆT NAM. Công ty SHIN CHANG VIỆT NAM với ngành nghề kinh doanh sản xuất hàng may mặc, buôn bán máy may công nghiệp, linh kiện phụ kiện ngành may, tư vấn thi công, cho thuê máy móc thiết bị công nghiệp… Vượt qua nhiều khó khăn ban đầu, công ty đang dần phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị, linh kiện phụ kiện chất lượng tốt và dịch vụ ưu việt tại thị trường Việt Nam, vươn ra thị trường thế giới. Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, đổi mới sáng tạo đoàn kết một lòng trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Có thể nói từ những khó khăn trong cuộc sống mà nữ doanh nhân này luôn hướng đến các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ và lan tỏa những yêu thương.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.