Ốc Thanh Vân cùng gia đình tham gia sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập Hè 2019 của M.D.K

Vào ngày 1/6 tại lầu 2, Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Tân Phú Celadon, thương hiệu thời trang thiếu nhi M.D.K đã chính thức ra mắt Bộ Sưu Tập Hè 2019 với chủ đề Into the Nature – Hòa Mình Vào Thiên Nhiên. Chương trình có sự góp mặt của nữ diễn viên Ốc Thanh Vân trong vai trò MC kết hợp cùng các phần trình diễn thời trang từ các mẫu nhí đã mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình tham dự.

Ốc Thanh Vân cùng bộ ba KaLaKao tạo dáng trong trang phục của M.D.K

Bộ Sưu Tập Hè 2019 là sự chắt lọc tinh tế chất liệu vải cao cấp, thoáng mát cùng dải màu rực rỡ phối hợp với các thiết kế cập nhật xu hướng để cho bé tự do thể hiện cá tính thời trang của mình trong tất cả những hoạt động.

 

Ốc Thanh Vân mải mê chọn trang phục cho KaLaKao.

Dòng sản phẩm Ready To Wear với đa dạng sự lựa chọn cho cả bé trai và bé gái từ những mẫu áo thun in hình ngộ nghĩnh, các mẫu quần shorts, quần dài màu sắc bắt mắt hay những mẫu đầm, áo kiểu điệu đà với những chi tiết sắc nét nhưng không kém phần tươi sáng, khoẻ khoắn tràn ngập tinh thần mùa hè. Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong bộ sưu tập này là cotton cao cấp giúp bé thoải mái, thoáng mát trong các hoạt động hằng ngày.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Active cũng không kém cạnh về sắc hè với những tông màu: cam neon, xanh neon, hồng, xanh dương, đỏ…trên nền vải công nghệ cao có chức năng thấm hút cực nhanh và cực kỳ mỏng nhẹ kết hợp với phong cách thể thao mới nhất giúp bé vừa thể hiện tối đa hiệu quả vận động của mình nhưng vẫn mang đậm cá tính thời trang riêng.

 

Các người mẫu nhí trong Bộ Sưu Tập Hè 2019 dòng Active.

M.D.K trực thuộc Tập đoàn Thuận Phương (Tập đoàn được thành lập từ năm 1983) là một trong những công ty xuất khẩu hàng may mặc hàng đầu tại Việt Nam.

Fanpage: www.facebook.com/mdkbrand

Website: www.mdk.com.vn

Hotline: 028 3877 7575

(Nguồn: M.D.K)

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.