Chiến binh Mỹ Kiều – cô bé có giọng hát đầy nội lực

Là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2019, thí sinh Mỹ Kiều 9 tuổi đến từ Bình Thuận chinh phục đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần bằng giọng hát nội lực, các xử lý đầy tinh tế cùng với đó là phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp.

Sau vòng lập đội, sức khỏe của cô bé 9 tuổi Mỹ Kiều không được tốt, tuy nhiên bằng tình yêu âm nhạc và sự động viên từ gia đình, cô bé đã có một phần trình diễn trên sân khấu đầy cuốn hút với giai điệu của núi rừng Tây Nguyên. Thêm vào đó, kỹ thuật thanh nhạc được tập luyện bài bảng cũng giúp Mỹ Kiều chinh phục được giám khảo và trở thành top các thí sinh dẫn đầu sau vòng thi.

Từ nhỏ Mỹ Kiều đã yêu ca hát đàn, và có khả năng múa uyển chuyển, mẹ Mỹ Kiều cũng chia sẻ “ngay từ nhỏ chỉ cần nghe nhạc, cháu đã cảm nhạc và lắc lư theo điệu nhạc rồi hát theo, chính vì thế gia đình cũng định hướng và hỗ trợ hết mình cho Mỹ Kiều trọn vẹn với tình yêu âm nhạc. Tuy nhiên, dù yêu nghệ thuật và định hướng âm nhạc ngay từ bé nhưng thành tích của Mỹ Kiều trong học tập không hề sa sút, liên tục và học sinh giỏi của lớp, 3 năm liền gần nhất là học sinh giỏi toàn diện của trường.”

Có thể nói, đây được xem là định hướng và sự đầu tu nghiêm túc nhất của cô bé 9 tuổi với tình yêu âm nhạc, nhưng không bỏ bê việc học tập. Ngoài thời gian học tập trên lớp đến các lớp học âm nhạc và đàn, Mỹ Kiều còn tích cực tham gia các chương trình văn nghệ của trường lớp, thậm chí các hoạt động lớn hơn cấp huyện và tỉnh dù chỉ mới 9 tuổi nhưng nhiều chương trình lớn đã mời cô bé này tham gia và trình diễn.

Bằng tất cả tình yêu âm nhạc Mỹ Kiều chính thức ghi danh tại “Tìm Kiếm Tài năng nhí 2019”. Với những bước đầu tiên trên sân khấu của một cuộc thi lớn, Mỹ Kiều luôn luôn hoàn thiện chính mình và tỏa sàn trên sân khấu, nhiều khán giả cũng nhận xét đây sẽ là thí sinh tiềm năng nhất cho vị trí quán quân năm nay.

Chưa dừng lại ở việc phong cách trình diễn, HLV của đội hình Hải Triều – Yali Trần còn chia sẻ, Mỹ Kiều có thể hát đa dạng các thể loại và dòng nhạc khác nhau.

Vòng thi tiếp theo Mỹ Kiều sẽ phải thể hiện ca khúc Mái đình làng biển, một trong những  bài hát khó của vòng thi mà BTC đề ra, không những thế xu hướng và định hình âm nhạc của bài hát này theo kiểu Bắc Bộ và ả đào, buộc cô bé 9 tuổi sẽ phải biến hóa để có thể thay đổi cũng như làm mới tình mình để trở thành top các thí sinh xuất sắc nhất đi đến vòng thi tiếp theo.

Nhiều bình luận trên các trang của BTC cũng chia sẻ, động viên cô bé 9 tuổi thể hiện hết năng lực của mình, thậm chí HLV Yali Trần cũng chi sẻ “Tôi rất tự tin với Mỹ Kiều dù chỉ mới 9 tuổi nhưng chắc chắn cô bé sẽ thể hiện trọn vẹn phần  thi của mình trong đêm thi đối đầu, vì năng lực của Mỹ Kiều rất tốt”

Vòng thi tiếp theo sẽ được diễn ra tại 62 Trần Quang Khải Quận 1 TPHCM. Vào lúc 13 giờ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.