Dự đoán quán quân I.M.C 2019

Trải qua các vòng thi đầy kịch tính của chương trình “Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019” mở  rộng do Câu lạc bộ Đại Sứ Văn Hiến trường đại học Văn Hiến tổ chức đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khoa, các Câu Lạc Bộ trong và ngoài trường đăng kí tham dự.

Đêm chung kết xếp hạng “Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019” được tổ chức tại hội trường DHT001 vào lúc 18h00 ngày 24/07/2019 đã gần kề. Các ngôi sao đã chuẩn bị tỏa sáng , những tài năng thực thụ của chương trình đã dần xuất hiện. Top 7 của chương trình đang rất cố gắng tập luyện để có thể đem đến cho Ban Giám Khảo cùng tất cả quý vị khán giản những màn dự thi, trình diễn tuyệt vời nhất. Các bạn sinh viên Văn Hiến cũng như các trường bạn của chúng ta cũng đang rất háo hức để được xem các tiết mục đấy. Hãy cùng chương trình dự đoán Ai sẽ là “Quán quân” của chương trình “Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019” nhé!

MC Như Ngọc – Phó giám đốc trung tâm công ty TNHH đào tạo và phát triển tài năng Danshari: “Quốc Anh – Một nhân tố bí ẩn của chương trình.”

Quốc Anh – Một nhân tố bí ẩn của chương trình. Vì bạn xử lí tình huống  khá tốt ứng biến kịp thời, giọng nói hay, bạn biết cách điều khiển cảm xúc của khán giả theo nội dung đề tài mà chương trình đã đưa ra. Và hơn nữa nếu như ở phẩn thi dẫn đôi ở vòng bán kết  thì bạn biết cách “cứu” bạn dẫn mà không làm cho nội dung bị nhạt cũng như không đưa cảm xúc cá nhân vào nhiều quá. Đại loại là bạn điềm tĩnh và bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn ấy không hấp tấp, không bị rối, Như Ngọc đánh giá khá cao về cách xử lý tình huống cũng như biết cách đưa cảm xúc của khán giả liền mạch với nội dung của phần thi mà Quốc Anh thể hiện.

MC Nguyễn Minh – Quán Quân THE MC RACE: Hồ Thị Thu Thảo là một trong những tài năng đặc biệt trong top 7.

Sự biến hóa đa dạng, thể hiện được nhiều góc độ cũng như các thể loại khác nhau – đó là điều mà Thu Thảo đã làm cho Nguyễn Minh cảm thấy rất ấn tượng. Ngoài ra, Thu Thảo còn là một thí sinh có một nguồn năng lượng cực dồi dào. Nguồn năng lương ấy mỗi lần bước lên sân khấu đều lan toả đến toàn thể khán giả cũng như Ban giám khảo. Nếu giữ vững tinh thần này, không khéo ngôi vị quán quân sẽ nhanh chóng thuộc về cô ấy.

Thu Thảo được dự đoán sẽ là quán quân IMC 2019.

MC Phạm Lê Quốc Cường – Quý quân Người dẫn chương trình Văn Hiến 2017 – Hồ Thị Thu Thảo xứng đáng có ngôi vị cao của I.M.C 2019.

Để nói về dự đoán ai là Quán quân I.M.C 2019, thì cũng chỉ là quan điểm cá nhân thôi. Cường may mắn được làm ban giám khảo ở vòng sơ khảo và là ban cố vấn của vòng bán kết nên Cường đã có dịp được tiếp xúc các bạn ngay từ những vòng đầu tiên.

Và trong một cuộc thi thì đương nhiên sẽ những thí sinh nổi trội, các bạn có thể đã đi dẫn dắt ở nhiều nơi, các bạn đã quen với sân khấu. Tuy nhiên cũng còn những thí sinh lần đầu tiên họ tiếp xúc với sân khấu, lần đầu dẫn dắt chương trình và các bạn ấy chỉ có trong mình đam mê và hiểu được chút ít gì đó về ghề dẫn chương trinh thôi. Nhưng sau khi được đồng hành là cố vấn cho các bạn trong suốt cuộc thi thì Cường nhận thấy một số bạn lại có sự phát triển vượt bật từ cách dẫn dắt cho đến giọng nói và sự đầu tư về nội dung.

Và để dánh giá về một thí sinh cuộc một cuộc thi thì chúng ta phải xét về cả một quá trình mà bạn phấn đấu, sự nghiêm túc, sự tư duy sáng tạo và tâm huyết cho cuộc thi. Và một trong những thí sinh mà Cường thấy có sự thay đổi nhiều nhất từ vòng sơ khảo cho đến đêm chung kết 1 là thí sinh Hồ Thị Thu Thảo.

Nếu so sánh với ngay đầu tiên gặp bạn ở vòng sơ khảo đến thời điểm cận đêm chung kết xếp hạng thì theo Cường, Hồ Thị Thu Thảo xứng đáng có ngôi vị cao của I.M.C 2019.

MC Ngọc Chuyên – Á Quân Người dẫn chương trình Văn Hiến 2017 – Quán quân I.M.C 2019 có may mắn gọi tên Tố Như hay Phương Uyên?

Như đàn anh của mình, Ngọc Chuyên cũng là một trong những vị giám khảo và cố vấn của các bạn thí sinh trong mùa giải năm nay. Cũng vì thế mà cô ấy đã có được những nhận định khá thú vị về Top 7 chung cuộc.

Minh Tuyền và Chấn Minh là 2 đối thủ đáng gờm cho các thí sinh khác. Bởi lẽ, về phong cách lẫn lỗi dẫn dắt của ha bạn đều rất lôi cuốn và hấp dẫn. Nhưng các bạn vẫn chưa thể hiện được hết bãn linh của mình và còn chưa ổn định. Quốc Anh và Thu Thảo thì mang lại cho Ngọc Chuyên cảm giác khá là yên tâm về bài thi, cách dẫn,… nhưng có lẽ chưa thật sự đột phá cho lắm. Gia Khang là thí sinh cần phải thay đổi nhiều nhất và phải tập trung để tìm ra và xác định được đúng phong cách của mình thay vì cứ phải lay hoay để tạo dàn dựng nhưng chưa thật sự nổi bật mặc dù bạn luôn mang tâm thế rất vui vẻ và tự tin trong các phần dự thi. Phương Uyên là một trong các cô gái có phong độ ổn định nhất, về tất cả đều ôn hòa và chuyên nghiệp. Cô bạn cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Thí sinh Phương Uyên.

Nhưng có lẽ dấu chấm hỏi lớn nhất dành cho Ngọc Chuyên lẫn tất cả mọi người là thí sinh Ngô Tố Như. Bạn là một cái nhỏ nhắn những ngọn lửa đam mê rực cháy hoàn toàn đối lập với con người của bạn. Dẫn chứng bằng việc cô ấy lột xác qua từng vòng. Mỗi ngày đều cố gắng để hoàn thiện và giỏi hơn.

Ngô Tố Như

 “Tôi rất mong chờ phần dự thi của Tố Như trong đêm Chung kết xếp hạng lần này” – Ngọc Chuyên chia sẻ.

Ca Sỹ Mỹ An – “Cao Thị Minh Tuyền” cô bé “đa tài” quá.

Minh Tuyền được xem là một cô gái đa tài.

“Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019” là một chương trình khá hấp dẫn với rất nhiều phần dự thi đặc sắc, An cảm thấy rất bất ngờ với khả năng của các bạn. Qua từng vòng thi đối với An ấn tượng nhất vẫn là sự thể hiện của cô nàng đến từ trường Đại Học Văn Hóa TP.HCM, bạn thật sự là một tài năng với sự sáng tạo và biến hóa đa dạng qua từng vòng . An dự đoán ngôi vị Quán quân I.M.C 2019 năm nay sẽ thuộc về Minh Tuyền. Nếu như đêm Chung Kết Xếp Hạng bạn vẫn giữ vững phong độ như những vòng thi trước thì ngôi vị cao nhất chắc chắn sẽ thuộc về cô gái ấy – một cô gái đầy tiềm năng.

Biên Đạo – MC Quốc Bảo – Á Quân VanHien’s Got Talent 2019, Á Quân Người dẫn chương trình Thanh niên 2018: Tôi tham quá – ước gì chương trình có thật nhiều giải Quán quân.

“Trong tất cả các thí sinh của chương trình “Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019” năm nay. Thí sinh nào cũng hay và để lại nhiều ấn tượng cho Quốc Bảo. Ai cũng giỏi và cực kỳ bản lĩnh. Chuẩn bị rất chu đáo và chỉnh chu cho chính phần dự thi của chính mình. Để chọn ra được ngôi vị quán quân với Quốc Bảo thật sự rất khó. Tôi có tham quá không khi ước gì chương trình ai cũng được quán quân?” – Biên Đạo – MC Quốc Bảo – Á Quân VanHien’s Got Talent 2019, Á Quân Người dẫn chương trình Thanh niên 2018 vui vẻ chia sẻ. Anh còn cho biết khá ấn tượng với các phần dự thi đến từ các bạn this sinh. Đặc biệt là thí sinh Thu Thảo và Chấn Minh vì sự hoạt ngôn và năng động của hai bạn. Anh hy vọng tất cả các bạn thí sinh sẽ thật tỏa sáng trong đêm chung kết xếp hạng. Và Ban giám khảo sẽ thật công tâm để lựa chọn ra cái tên thật xứng đáng với ngôi vị quán quân.

MC Uyên Minh – Quán quân Ngôi Sao Micro 2019: Phương Uyên – một viên ngọc sáng.

Chất lượng thí sinh năm nay rất tốt nhưng khá đồng đều, đã xuất hiện nhiều thí sinh sáng giá. Với vai trò là một người đồng hành cùng các bạn thí sinh xuyên suốt chương trình thì Uyên Minh cực kì ấn tượng với thí sinh Nguyễn Phương Uyên vì bạn sở hữu rất nhiều tố chất để trở thành một MC chuyên nghiệp: ngoại hình sáng, chất giọng tốt, có khả năng biên tập, bên cạnh đó bạn cũng có giọng hát rất hay. Tuy nhiên ở các vòng vừa qua bạn còn khá an toàn. Hy vọng rằng bạn sẽ thật hết mình và bùng nổ trong đêm chung kết xếp hạng để thật sự thành công và tóa sáng. Chúc tất cả các thí sinh sẽ vượt qua chính mình ở vòng chung kết xếp hạng để đem về những giải thưởng xứng đáng nhất.

Các bạn sinh viên trên đã có cho mình dự đoán riêng về quán quân của chương trình năm nay. Còn bạn thì sao?

Ai sẽ là người nổi trội? Thí sinh nào sẽ được xướng tên? Hãy cùng đến tham dự và cỗ vũ cho các thí sinh, các tiết mục trong đêm chung kết xếp hạng “Hành trình tìm kiếm người dẫn chương trình I.M.C 2019”  được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/07/2019 tại hội trường DHT001 các bạn nhé.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.