Lâm Hiếu Ngọc tổ chức đêm hội từ thiện giúp đỡ những người đồng tính có hoàn cảnh khó khăn

“Đêm Hội Cộng Đồng LGBT 2019” vừa được diễn ra số 28 Khổng Tử, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức nhằm giúp đỡ các mảnh đời thuộc cộng đồng LGBT có hoàn cảnh khó khăn, cũng như là nơi truyền cảm hứng đến các bạn trẻ LGBT từ bạn Lâm Hiếu (ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc). Chương trình còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả gần xa.

Chương trình được khá nhiều quý mạnh thường quân quan tâm và ủng hộ.

Được hiết, Lâm Hiếu là một chàng thanh niên đồng tính, sinh sống tại Long An trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đông anh em. Bằng ý chí và nghị lực vượt khó, Lâm Hiếu quyết định lên Sài Gòn để bắt đầu con đường lập nghiệp của mình, mong một ngày nào sẽ giúp gia đình mình vượt qua đói nghèo, trong đó khởi điểm là cậu làm công nhân và phụ hồ. Vừa mưu sinh, vừa tích cóp tiền để mong một ngày gần nhất có thể tìm về với giới tính thật của mình là trở thành một người con gái xinh đẹp, sau tất cả cố gắng thì ước mơ của Lâm Hiếu cũng được đền đáp và cô chính là ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc được khá nhiều khán giả gần xa biết đến hiện nay.

Lâm Hiếu – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc được khá nhiều khán giả hiện nay biết đến và yêu thích bởi nghị lực và tài năng của cô.

Có được sự may mắn đó và thành đạt đó cũng như uy tín trong giới kinh doanh, Lâm Hiếu Ngọc cũng muốn chia sẻ phần nào câu chuyện của mình đến với các bạn trẻ cùng hoài bảo, mong muốn vươn lên, tự tin và quan tâm hơn đến cộng đồng.

Chương trình “Đêm hội cộng đồng LGBT 2019” là nơi gặp gỡ của các bạn trong cộng đồng, những vị khách mời là những người luôn thông cảm và yêu thương cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, còn là đêm kết nối giữa không gian nghệ thuật ca nhạc – thời trang – hài kịch – loto show và trao quà cho các bạn LGBT, bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự chương trình còn có sự góp mặt, tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: Nghệ nhân múa bóng rỗi Nguyễn Thị Cẩm Tú, Cindy Thái Tài, ca sĩ Việt Quang, Khánh Bình, Lê Duy, Bình Mập, Hiếu Nghĩa, nhóm Nice Angel, đặc biệt còn có sự góp mặt của Đỗ Nhật Hà – top6 Miss International Queen 2019 và đoàn Loto Sài Gòn Tân Thời.

 

 

Nghệ nhân múa bóng rỗi Nguyễn Thị Cẩm Tú.

Ca sĩ Cindy Thái Tài.

Ca sĩ Việt Quang.

Ca sĩ Khánh Bình.

Ca sĩ Lê Duy.

Nhóm Nice Angel.

Lâm Hiếu Ngọc cùng đoàn Loto Sài Gòn Tân Thời.

Chương trình được khởi xướng cũng như thực hiện bởi ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc, cùng sự kết hợp và hỗ trợ bởi đạo diễn Lý Triệu Dân, MC Hoàng Đăng Khoa và Hồ Duy Bảo. Sắp tới, chương còn đực tổ chức tại các tỉnh lân cận như: Cần Thơ, Long Xuyên (An Giang), Mỹ Tho (Tiền Giang), Đồng Nai, Hoà Thành (Tây Ninh) và giao lưu với các nước bạn Thailand, Cambodia, Laos.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.