Nguyễn Vũ Bảo Trân – thí sinh đầy tiềm năng của “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”

Là một trong số 11 thành viên của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần, cô bé 10 tuổi Bảo Trân đến từ Gia Lai được đánh giá là thí sinh có nhiều tiềm năng nhất để trở thành quán quân “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”.

Được sinh ra trong một gia đình không theo nghệ thuật, tuy nhiên cả gia đình lại yêu âm nhạc và xem âm nhạc như một nguồn giải trí bổ ích sau những giờ làm việc vất vả. Riêng với Bảo Trân, ngay từ nhỏ đã ảnh hưởng bởi lời ru của mẹ, bà, lớn hơn một chút tình yêu âm nhac đã thể hiện ra ở Bảo Trân  khi xem và làm theo những video ca nhạc của ca sĩ Xuân Mai, Xuân Nghi cùng các bài hát như: Con cò bé bé, Sóc Nâu, Cháu yêu bà…

Với tính tình hiền lành ít nói, mẹ đã cho Trân đến các lớp học về âm nhạc và tham gia tích cực các hoạt động của trường lớp với mong muốn giúp con mạnh dạng hơn, chính những bước đệm này này cô gái 10 tuổi lại được thỏa sức với tình yêu âm nhạc của mình.

Trước khi đến với “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”, Vũ Ngọc Bảo Trân đã có những thành tích đang mơ ước của nhiều bạn cùng trang lứa như “Giọng ca nhí Coopmart Pleiku mùa 4”, “Kỹ năng anh ngữ Sophia”, “Tìm kiếm tài năng nhí 2019 Daily Mart”, đều được giải quán quân.

Chính vì thế, không quá xa vời khi nói đây là chiến binh có thể làm nên chuyện tại “Tìm kiếm tài năng nhí 2019” của GCTV, đồng thời sau vòng tranh tài vừa rồi thì cô gái 10 tuổi với nhạc phẩm “Mẹ tôi” cũng nhận được nhiều lời khen từ hội đồng giám khảo và khán giả. Không những thế, với chất giọng đầy nội lực và cách trình diễn đầy tinh tế thí sinh Bảo Trân sẽ tiếp tục là cái tên được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

“Tôi rất thích cách hát của bé, và tôi tin Bảo Trần sẽ thật sự tỏa sáng nếu được đào tạo và trau dồi đầy đủ các kỹ năng của một ca sĩ, không những thế với những gì cô bé có thì còn sẽ đi xa nữa tại cuộc thi” HLV Yali Trần chia sẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.