Team Hải Triều – Yali Trần đủ sắc màu cho đêm tranh tài Tìm kiếm tài năng nhí 2019

Đêm ngày 14/7 vòng tranh tài của cuộc thi “ Tìm kiếm tài năng nhí 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong đêm thi tranh tài cuộc thi có 21 thí sinh tham dự đến từ 2 đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần và đội hình HLV Xuân Tiến – Rubi Nhi.

Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những tài năng trẻ cho nền nghệ thuật nước nhà, đêm chung kết có sự tham gia đông đảo của nhiều fan yêu mến của cuộc thi, quý phụ huynh,…

Giữ vai trò giám khảo của đêm tranh tài bao gồm : nghệ sỹ Long Nhật, NSƯT-Á Hậu Trịnh Kim Chi, ca sỹ Địa Hải là bộ 3 giám khảo quyền lực của mùa giải đầu tiên.Chương trình với phần mở màn trong không khi vui tươi đồng thời sự hưởng ứng nhiệt tinh và hết mình của khán giả.

Bên cạnh đó đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần, được khán giả đánh giá khá cao về chất lượng và sự đồng đều của cuộc thi.

Nếu Kim Ngân 7 tuổi thể hiện sự đáng yêu trong nhạc phẩm Cún yêu, thì Bảo Trân lại thể hiện đầy cảm xúc nhạc phẩm Mẹ Tôi, đây được xem là tiết mục được mong đợi lần này.

Đội hình này lại tiếp tục tung ra những thí sinh chất lượng, được tập luyện kỹ lưỡng cùng với sự dàn dựng hoành tráng từ của Hoàng Nam, Anh Kiệt, Tường Vy, Trà My, Mỹ Kiều. Không những thế việc lựa chọn các chiến binh đủ đầy các yếu tố giải trí cũng góp phần hoàn hiện sự hoàn hỏa của team Hải Triều – Yali Trần với “Gu” âm nhạc độc đáo thí sinh Ái Vy và Thảo Nguyễn , đây được xem là chiến thuật khôn khéo mà cả hai HLV đã tính toán hết sức kỹ lưỡng..

Nếu các chiến binh ca hát thể hiện hết khả năng và được khán giả suýt xoa khen ngợi, thì cặp đôi mẫu nhí Tâm Anh, Lê Trà My đã có phần thi ấn tượng mang phong cách đối lập của thời trang, mỗi bước đi trên sân khấu như chính cái tôi mà cả hai nhân vật nhí này thể hiện, nếu Tâm Anh 7 tuổi được đánh giá là thí sinh sống động trong từng bức ảnh thì Lê Trà My lại mang đến hình ảnh của cô bé 6 tuổi với nguồn năng lượng đầy cuốn hút và phong các trình diễn chuyên nghiệp.

Xem hết 10 tiết mục của 11 thí sinh, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng và dành nhiều lời khen của cặp đôi HLV này bởi sự chuẩn bị kỹ lượng đầu tư đúng và lựa chọn bài hát phù hợp cho từng chiến binh.

Vòng tiếp theo của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 30 tháng 7 sau khi có kết quả chính thức từ ban giám khảo và BTC team HLV Hải Triều – Yali Trần sẽ tiếp tục tập luyện để gửi đến khán giả những phần thể hiện đầy nghệ thuật, đồng thời giữ vững số lượng thí sinh của mình đến chung kết trao giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.