Hoa hậu Minh Châu tham gia làm giám khảo 4 cuộc thi cùng lúc

Trở lại Việt Nam sau chuyến công tác tại Pháp, hoa hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu ngay lập tức trở lại với công việc một cách nhanh chóng khi được nhận lời mời tham gia 4 cuộc thi trong cùng một thời điểm với vai trò giám khảo.

Tìm kiếm tài năng nhí 2019

Cuộc thi được truyền hình trực tuyến Việt Nam Kết nối toàn cầu GCTV tổ chức, với mong muốn tìm ra những tài năng trẻ trong tương lai đồng thời, cuộc thi cũng có nhiều hoạt động hè đầy bổ ích, không những thế Hoa Hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu còn tham gia biểu diễn và gửi những lời chức mừng động viên đến các thí sinh nhí đầy tài năng.

Tứ đại doanh nhân Tài sắc.

Cuộc thi đề cao giá trị và vẻ đẹp của doanh nhân Việt Nam, giữ vài trò giám khảo chuyên môn nhằm giúp công chúng và BTC tìm ra những thí sinh, doanh nhân sáng giá để thực thiện các dự án cộng đồng cũng như đại diện cho giới doanh nhân.

Ngôi sao Tài Năng

Cuộc thi đa dạng, đối tượng tham gia không quan trọng độ tuổi, các thí sinh thử sức với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích, không những giữ vai trò giám khảo xuyên suốt cuộc thi, hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu còn giữ vai trò HLV giúp các bạn thí sinh tập những bước đi catwalk uyển chuyển đầy chuyên nghiệp để tỏa sáng trên sân khấu.

Dạ khúc xưa và nay

Cuộc thi với những bài tình ca bất tận, những cung bật yêu thương được thể hiện bằng âm nhạc, giữ vai trò giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Minh châu cũng có những lời góp ý tinh tế, và được hội động chuyên môn đánh giá cao với những phát ngôn, những lời chia sẻ trong chương trình.

Có thể thấy sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu đã không ngừng học hỏi và thể hiện bản thân của mình trên sân khấu lớn nhỏ khác nhau. Nhiều khán giả yêu thích còn phong cho Hoa Hậu Minh châu danh xưng hoa hâu của hoa hậu, bởi sự cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.