Vì sao là một hoa hậu – Diễm Giang lại trở thành giám khảo của cuộc thi MC?

Là một cái tên khá mới trong giới doanh nhân Việt Nam, bởi ngay từ đầu cái tên Diễm Giang được công chúng biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Thế giới 2019, thí sinh đến từ Cânda, tuy nhiên sau hơn 3 tháng tranh tài cái tên Diễm Giang đã chính thức ghi dấu ấn tại cuộc thi và chạm tay đến ước mơ hoa hậu, một bông hoa tâm sắc được yêu mến.

Mặc dù được công chúng yêu mến nhưng BTC cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2019 chính thức công bố vị giám khảo khách mời đầu tiên của chương trình cũng không tránh khỏi nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên khi điểm qua những lý do dám chắc nhiều người sẽ có cái nhìn khác về một hoa hậu chấm thi MC.

Hoa hậu đầy lòng nhân ái.

Sau khi kết thúc hành trình đến với Hoa Hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019, Diễm Giang trở lại Canada tiếp tục hoạt động kinh doanh, và tạo ra cộng đồng doanh nhân hướng về Việt Nam, liên tục các nguồn quỹ được Tân Hoa Hậu gửi về và trực tiếp trao cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khá khăn, trẻ em nghèo khuyết tật. Hình ảnh về một hoa hậu giàu nhân ái được công chúng ghi nhận.

Số Phận đầy nước mắt.

Khởi nghiệp với giấc mơ làm giàu đó là mong muốn ai cũng có, tuy nhiên công việc khởi nghiệp của Hoa Hậu Diễm Giang lại gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên bằng trái tim thiện lành và tâm hồn nhân ái, cùng lối kinh doanh thông minh Hoa Hậu diễm Giang đã có những bước đi vững vàng với công việc, sang Canada lập nghiệp lại từ con số “0” tròn trĩnh một lần nữa Diễm Giang lại đối diện với nhiều thách thức cho chính cuộc sống không bình yên của mình, điềm tĩnh và đối diện với nó tự đứng lên sau những lần va vấp, Diễm Giang đã thật sự đứng dậy và khiến nhiều người vỗ tay tán thưởng cho một người đẹp kinh doanh giỏi.

Mỗi câu chuyện là một bài học.

Là một người điềm đạm ít nói, nhưng nếu có dịp ngồi cạnh nàng hậu nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ về giọng nói ngọt ngào , cùng với những câu chuyện trở thành bài học đáng giá trong cuộc sống. Mỗi quan điểm lại là góc nhìn nhận khác nhau về cuộc đời, dù rằng trong mỗi câu chuyện đều có nỗi buồn riêng. Vậy phải chăng chính ở đó người phụ nữ trải lòng với bao sóng gió này sẽ có thước đo riêng về cuộc sống.

Nguồn kiến thức vô hạn.

Nhiều công việc được hoa hậu đảm nhiệm thuần thục và thành công không những với nhiều cơ sở doanh nghiệp liên tục được biết đến và được chọn lựa và khách hàng tin yêu, chính những yếu tố này cho thấy hoa hậu là người am hiểu nhiều kiến thức chính vì thế việc điều hành dường như rất dễ với Tân hoa hậu.

Vì thế việc hoa hậu doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 đảm nhiệm vị trí giám khảo của cuộc thi “ Tôi là người dẫn chương trình 2019” không quá bất mờ. Tuy nhiên thể thức của cuộc thi cũng khá mời, nhiều người cũng đoán hoa hậu sẽ đóng vai hiền trong mùa giải thứ 6 này.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.