Hành trình đến với ngôi vị á quân của MC Anh Đức tại “Micro vàng 2019”

Vào ngày 11/11/2019 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng” năm 2019 đã diễn ra với sự tranh tài hết sức sôi nổi của Top 12 thí sinh. Sau ba vòng thi đầy căng thẳng, ngôi vị Á quân 1 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Anh Đức, hiện đang là giáo viên và MC tại TPHCM.

Á quân Anh Đức đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình. Trước khi lên ngôi Á quân 1 của cuộc thi Micro Vàng – Tôi là người dẫn chương trình 2019, MC Anh Đức đã đạt được một số thành tích nhất định như: Giải 1 Người dẫn chương trình ngành giáo dục năm 2014, Top 10 Én Vàng HTV năm 2016, Top 7 Micro Vàng VOH toàn quốc năm 2019, đạt chứng nhận Host Radio chuyên nghiệp.

Trong đêm chung kết Micro Vàng 2019 vừa qua, Anh Đức đã nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo cho sự lột xác ngoạn mục, khác với hình ảnh của những vòng trước, Anh Đức đã vượt lên chính mình bằng một hình ảnh rất năng động và lên ngôi Á quân 1 một cách thuyết phục.

Được biết Anh Đức là một trong những thí sinh đăng ký cuối cùng ở vòng sơ tuyển, việc tham gia cuộc thi là một cơ duyên của Anh Đức, được xem như một dấu son trong “hành trình thi thố” của Á quân Anh Đức.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.