Hoa hậu Kim Ngân trở thành quán quân Ngôi sao Beauty BJ quốc tế

Cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần thứ 1 do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Club tổ chức. Một sân chơi mới lạ, giải thưởng hấp dẫn, đặc biết cơ hội tỏa sáng tại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cuộc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trong đó, sôi động nhất chính là mảng Kids Model Beauty BJ và Ngôi sao Người mẫu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Hôm 23/11, Ông Kim Jin Kook – đại diện Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS – đơn vị đồng hành cùng cuộc thi là người trực tiếp trao giải thưởng vinh danh các tài năng xuất sắc nhất.

Giải quán quân  nhận được hợp đồng đại sứ thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc và trở thành gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Hoa hậu Kim Ngân trở thành quán quân và được vinh danh tại sân chơi tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần thứ 1 được tổ chức tại Việt Nam

Với nhan sắc rạng rỡ của mình, Hoa hậu Kim Ngân là thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất của đại diện 50 nhãn hàng đến từ xứ sở kim chi. Điều này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Kim Ngân sẽ trở thành quán quân Ngôi sao Beauty BJ quốc tế.  Sau giải thưởng này, Kim Ngân sẽ tham gia cuộc thi quốc tế với đại diện của hàng chục quốc gia trên toàn thới giới.

Cô cũng là một trong số hiếm những thí sinh được ban tố chức và đại diện của đài truyền hình khen ngợi có gương mặt đẹp chuẩn sang như những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Tháng 12 này Kim Ngân sẽ sang Hàn Quốc để thảo luận công việc của đại sứ thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc

Vài năm trở lại đây, ngành làm đẹp ngày càng được quan tâm. Bắt nhịp xu hướng của thời đại, cuộc thi tìm kiếm Beauty BJ với format thú vị đã ra đời tại Hàn Quốc. 

Đây là cuộc thi tìm kiếm chuyên gia truyền thông về làm đẹp, thông qua các phương tiện truyền thông SNS trên Internet để dẫn dắt người tiêu dùng và dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Ra đời tại xứ sở kim chi, cuộc thi được tổ chức tại nhiều nước châu Á và tiếp tục đến Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.