Lộ diện 12 thí sinh chính thức tranh giải quán quân Micro vàng 2019

Sau hơn 4 tháng khởi động cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng 2019” chính thức đến chặng đường cuối tìm ra ngôi vị quán quân của cuộc thi mùa giải thứ 6. Top 12 thí sinh của cuộc thi cũng đã lộ diện.

Vũ Thu Hằng: thí sinh đến từ Hải Phòng dù chưa bao giờ đứng trên sân khấu với vai trò là một người dẫn chương trình tuy nhiên sắc màu và sự thông minh của công gái 25 tuổi này đã chinh phục được giám khảo bằng giọng nói ngọt ngào và tư duy sáng tạo.

Người dẫn chương trình Vinh Quang: Là chiến binh nam có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình, Vinh Quang được nhiều người chờ đợi sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Ngọc Loan: thí sinh nữa được đánh giá khá cao về chất giọng cũng như tư duy và lối dẫn tốt cùng phong độ tự tin thể hiện cá tính của chính mình.

Giáng Ngọc: sở hữu vẻ ngoài duyên dáng cùng tư duy thông minh đầy sáng tạo thí sinh Giáng Ngọc luôn ghi điểm trước hội đồng giám khảo.

Cẩm Tú: trầm tính nhưng lại có nhiều tư duy chuyển mình mang tính thời sự chính là những gì thí sinh Cẩm Tú làm được tại cuộc thi mùa giải thứ 6 này, thêm vào đó cách dẫn tinh tế giọng nói truyền cảm cũng là một trong những lý do giúp Cẩm Tú góp mặt trong top 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Anh Đức: Top 6 thí sinh xuất sắc của Micro Vàng radio đã góp mặt trong top 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, giọng nói trầm ấm nhiều cảm xúc cùng lối dẫn dễ đi vào lòng người khiến khán giả nhớ đến một Anh Đức đậm chất riêng trên sân khấu qua từng vòng thi

Minh Thắng: được đánh giá là đối thủ nặng ký của nhiều thí sinh tại MicroVàng 2019 Minh Thắng thông minh sáng tạo và đậm đà qua từng phần thể hiện trên sân khấu.

Vương Thiên Phúc: Thông minh và chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm thông qua nhiều cuộc thi khác nhau về người dẫn chương trình Vương Thiên Phúc đã thật sự khác biệt của mùa giải thứ 6.

Tấn Ngà: sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng kha khá kinh nghiệm sân khấu và truyền hình, đã giúp cho Tấn Ngà góp mặt trong top 12 thí sinh trong đêm chung kết của Micro Vàng năm nay.

Minh Hòa: yếu tố chất giọng được đánh giá cao nhất trong top 12 thí sinh Minh Hòa được nhiều người kì vọng sẽ trở thành quán quân năm nay.

Quốc Bảo: sinh viên năm cuối chuyên ngành Xã hội học đã có phần thi lội ngược dòng ngoạn mục để góp mặt trong top 12 thí sinh, Quốc Bảo hiện được xem là một ẩn số thú vị của cuộc thi.

Phương Thanh: đầy cá tính và phong cách dẫn chương trình đầy mới mẻ từ tư duy sáng tạo phong cách lần việc thể hiện đã giúp cho Phương Thanh khác biệt.

12 thí sinh mỗi thí sinh và một mảnh ghép của cuộc thi, mỗi bạn đều là một ẩn số cho đêm chung kết. đêm chung kết sẽ được diễn ra tại 55b Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 Tp.HCM vào lúc 18h tại hội trường A – Cung Văn hóa lao động TPHCM.

 

Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.