MC Thanh Hoài – chàng trai được gọi tên trong hai đêm liveshow của danh ca Ngọc Sơn

Với danh hiệu Á quân cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng (2018), MC Thanh Hoài (Hoài Ngô) đã có bước đệm thuận lợi cho sự nghiệp của mình. Bằng bản lĩnh sân khấu trong các chương trình quy mô, ngoại hình sáng cùng kinh nghiệm sống của mình, MC Thanh Hoài đã dần khẳng định “thương hiệu bản thân” và giờ đây đã trở thành một MC chuyên nghiệp.

“Ngày xưa khi Hoài mới chập chững vào Tp.HCM để sinh sống và làm việc, giọng vẫn còn “địa phương”, lúc nào cũng tự ti về giọng nói của bản thân mình, vì nó thô, mỏng và yếu, không biểu cảm được, nghe bị “sến” và “quê”. Sau nhiều lần được các anh chị trong nghề góp ý thì bản thân đã cố gắng luyện tập lại giọng của mình, về làn hơi, phát âm, biểu cảm… Chính xác là sau hơn 03 năm, giọng của mình đã gần như có sự thay đổi rõ rệt, và bây giờ thì “tạm ổn”. MC Thanh Hoài chia sẻ.

Gây ấn tượng với giới trẻ bởi vẻ ngoài điển trai, không những thế MC Thanh Hoài còn sở hữu một chất giọng vô cùng sáng và truyền cảm. Có lẽ vì thế mà độ phủ sóng của chàng MC này trong vai trò “người cầm trịch” ngày một dày hơn, với các talkshow, chương  trình ca nhạc – sự kiện: Liveshow Đan Trường 2018, Liveshow nghệ sĩ Hồng Nga 2018 (dẫn đôi cùng thầy là nghệ sĩ Thanh Bạch), dạ khúc bolero của đài Bà Rịa Vũng Tàu, các sự kiện tại Happyland, đấu trường sân cỏ , các chương trình ca nhạc tại sân khấu Trống Đồng và nhiều chương trình lớn nhỏ khác…

Năng động, có tính thích nghi cao, xử lý tình huống tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khán giả nhạy bén, nền tảng kiến thức vững có thể thực hiện tốt các chương trình với đặc trưng khác nhau. MC Thanh Hoài đã được gọi tên và sẽ có mặt trong Liveshow danh ca Ngọc Sơn được tổ chức tại hai điểm: Biên Hòa ( 8/11/2019) và Hà Nội ( 28/12/2019).

Bên cạnh đó, Thanh Hoài cân bằng cảm xúc, cuộc sống sau thời gian làm việc căng thẳng bằng những chuyến đi giàu trải nghiệm và luôn suy nghĩ tích cực. Sự đồng cảm chính là chìa khoá để Thanh Hoài hoàn thành tốt vai trò của người kết nối.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.