Mia Spa ưu đãi lớn trong tháng 11

Một làn da căng bóng, sáng mịn là mong ước của rất nhiều chị em hiện nay. Da mặt căng bóng không chỉ tạo cho bạn nét đẹp tự nhiên mà còn giúp bạn trẻ trung hơn. Đến với Mia Spa trải nghiệm ngay liệu trình thải độc căng bóng da chuẩn Hàn Quốc.

Liệu trình được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thực hiện trên những bước cơ bản giúp làm sạch sâu bên trong da như: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết… Tiếp đến là thực hiện thải độc cho da nhằm loại bỏ những cặn bã, độc tố tích tụ dưới các lớp biểu bì da, cung cấp siêu dưỡng chất giúp da căng bóng mướt mịn với thành phần chính là  thảo dược giúp tăng sinh collagen mạnh mẽ  đẩy nhanh quá trình tái tạo một làn da mới.

Đặc biệt, khách hàng không mất nhiều thời gian cho quá trình làm đẹp, không cần nghỉ dưỡng. Liệu trình chăm sóc da tại Mia Spa được thực hiện chuyên nghiệp, đúng quy trình, đạt hiệu quả như cam kết giúp se khít lỗ chân lông, căng bóng da, cung cấp dinh dưỡng và mang đến cho bạn làn da trắng sáng, sạch mụn. 

Công nghệ tắm trắng thảo mộc hoa khô là công nghệ tắm trắng độc quyền tại Mia Spa giúp làn da trắng hồng từ gốc, đào thải độc tố và căng sáng.

Mia Spa giới thiệu đến khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn hiệu quả như: Chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, triệt lông, massage thư giãn, giảm béo… Các liệu trình đều được nghiên cứu và thực hiện đúng quy trình chuẩn với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, mang đến hiệu quả tốt nhất tới cho khách hàng.

Mia Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng được nhiều người yêu thích, là “điểm đến” làm đẹp, thư giãn lý tưởng dành cho đông đảo khách hàng. Spa sử dụng các sản phẩm có thương hiệu cùng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với giá cả dịch vụ hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

 Không gian spa được thiết kế theo tiêu chí sang trọng, gần gũi mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt với theo tiêu chuẩn spa hiện đại.

Thông tin chi tiết: Mia Spa Natural Cosmetic

Hotline : 088.925.6979 

Website : www.miaspa.net

Địa chỉ: 107 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15,Q.Phú Nhuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.