Minh Thắng chính thức trở thành tân quán quân Micro vàng 2019

Sau 3 tháng diễn ra, cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng 2019 do Cung Văn hóa lao động tổ chức đã chính thức khép lại với đêm chung kết bùng nổ và rất nhiều cung bậc cảm xúc vào tối qua.

Vượt qua hơn 500 thí sinh, Minh Thắng đã xuất sắc giành được giải quán quân, mang về chiếc cúp biểu tượng của chương trình. Giám khảo MC Quốc Bình nhận xét về Minh Thắng: “phong cách dẫn vô cùng linh hoạt, hài hước, rất tiềm năng đối với thị trường MC hiện nay”.

Trong đêm thi chung kết, Top 12 thí sinh đã được chia thành 6 cặp thi với các chủ đề khác nhau, tạo ra 1 không gian đầy màu sắc, từ những giọt nước mắt cho đến những nụ cười.

Minh Thắng – Anh Đức là cặp đôi có phần dự thi sau cùng, nhưng vẫn mang lại 1 không khí vô cùng sôi động khi giao lưu cùng với khách mời Lộ Lộ và các bạn trong đoàn Lô tô Sài Gòn tân thời. Ấn tượng nhất là thử thách kêu số của Lộ Lộ dành cho 2 thí sinh này.

Sau khi hoàn thành phần thi, các bạn đã được lắng nghe những ý kiến đánh giá từ phía hội đồng ban giám khảo: Hoa hậu- MC Thanh Phương, BTV- Nhà báo- Nhà sản xuất- Võ Huỳnh Tấn Tài, BTV- MC Quỳnh Trâm, MC Quốc Bình, MC Vũ Mạnh Cường. Và chọn ra Top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử và tương tác với hội đồng Ban giám khảo.

Trong phần thi này, Minh Thắng đã nhận được câu hỏi từ giám khảo MC Quốc Bình: “Bất cứ cuộc thi nào cũng có những ý kiến trái chiều, và giả sử bạn là quán quân, bạn cũng nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả. Bạn cảm nhận như thế nào và ứng xử ra sao?” Bằng sự thông minh, khéo léo Minh Thắng đã có câu trả lời: “Theo em nghĩ, ‘Tiên trách kỷ – Hậu trách nhân’ nên việc đầu tiên là xem xét bản thân mình, lắng nghe tất cả ý kiến và hoàn thiện mình theo hướng tích cực nhất,…” Chính nhờ câu trả lời xuất sắc, Minh Thắng đã chinh phục được hội đồng Ban giám khảo và trở thành Quán Quân mùa 6 của Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng. Đây chính là cột mốc đánh dấu quá trình sau 8 năm làm nghề của chàng MC đa tài.

 

Tôi là người dẫn chương trình- Micro Vàng là cuộc thi chuyên nghiệp dành cho lĩnh vực người dẫn chương trình. Không chỉ thể hiện từ trong công tác tổ chức mà còn thông qua chất lượng tiết mục dự thi, bởi đây là những phần thi mang tính chuyên môn cao, đòi hỏi các thí sinh ngoài việc có giọng nói tốt, ngoại hình, bản lĩnh sân khấu còn phải có khả năng xử lý nhạy bén, chuyên nghiệp. Và những thí sinh bước ra từ cuộc thi đều là những người xứng đáng, chúc các bạn sẽ luôn giữ vững lửa đam mê. Chúc cho tân Quán Quân – MC Minh Thắng sẽ luôn giữ vững phong độ để thành công hơn nữa. Chúc mừng Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng 2019 đã diễn ra tốt đẹp.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.