Nữ hoàng Quyn Si hội ngộ cùng Hồ Quang Hiếu trên thảm đỏ

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế – Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si xuất hiện xinh đẹp và có dịp hội ngộ cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại sự kiện ra mắt MV Liêm sỉ gì tầm này em ơi của nhóm nhạc Mario Band

 Vừa trở về sau sự kiện ghi hình DVD số 130 của trung tâm Thúy Nga Paris by night diễn ra tại Singapore, người đẹp Quyn Si tranh thủ đến chúc mừng nhóm nhạc Mario Band ra mắt MV mới.

Sự kiện được diễn ra tại tòa nhà Landmark 81 với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt và sự góp mặt của những ngôi sao trẻ tài năng. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đến chúc mừng đàn em ra mắt MV mới. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Nam ca sĩ vừa ra mắt phim ngắn Hiếu Bến Tàu bộ phim thu hút hàng triệu lượt xem của khán giả và lọt vào top 10 thịnh hành trên Youtube. Người Quyn Si có dịp hội ngộ cùng Hồ Quang Hiếu tại sự kiện này.

Nữ hoàng Quyn Si gửi lời chúc mừng đến nhóm nhạc Mario Band. Người đẹp cho biết, cô rất ấn tượng với sự đầu tư nghiêm túc của nhóm. Với phần âm nhạc, hình ảnh chỉnh chu, đẹp mắt. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những bài hit cho thị trường nhạc Việt ở thời điểm cuối năm.

Ngoài việc tham gia nghệ thuật, Quyn Si còn tập trung phát triển thương hiệu rượu vang của riêng mình. Đây là một trong những dự án kinh doanh mà người đẹp tâm huyết nhất.

Vẻ đẹp sang trọng cùng phong cách thời trang tối giản, Quyn Si từng bước tỏa sáng trên thảm đỏ. Xuất hiện bên cạnh người đẹp là nam ca sĩ Dương Nhất Linh.

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Quyn Si nhận được sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông qua phong cách trang điểm, gu thời trang hợp mốt. Bên cạnh đó, người đẹp rất khéo léo khi kết hợp cùng dàn phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu Dior, Chanel, Cartier… nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Là một trong những Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế, khi đi dự sự kiện Quyn Si luôn có sự chuẩn bị chu đáo. Người đẹp được chuyên gia trang điểm Lisa Thạch chăm chút cho diện mạo thêm phần rạng rỡ. Đây là kiểu trang điểm hợp mốt và thời thượng cho mùa lễ hội cuối năm.

Xuất hiện ở bất kỳ góc máy nào, Quyn Si đều toát lên thần thái sang chảnh. 

Không chỉ khiến người hâm mộ yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng mà nhan sắc quyến rũ của Đại sứ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics cũng khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.

Gần đây, Quyn Si liên tục được mời đi dự các sự kiện. Cô vừa hoàn thành tốt vai trò Đại sứ tham gia gây quỹ từ thiện cho trẻ em do thương hiệu mỹ phẩm đến từ các chuyên gia Viện nghiên cứu Dr.Simpl (Hàn Quốc) khởi xướng.

Ngắm loạt ảnh đẹp của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế -Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si tại sự kiện

Photo: Quang Đức

Make-up: Lisa Thạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.