Đêm Giáng sinh ấm áp từ “Tiếng chuông ngân” của CLB Mỗi đêm nhạc – một mảnh đời

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Grandview (421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5) đã diễn ra đêm nhạc số 42 với chủ đề “Tiếng Chuông Ngân” của CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời thành công và nhiều xúc cảm.

Thời tiết dạo gần đây thay đổi thất thường, Sài Gòn cũng từng ngày chuyển lạnh báo hiệu cho mùa đông đã về. Ra đường, ai cũng vội khoác cho mình chiếc áo khoác đủ ấm để bảo vệ bản thân. Nhưng những ngày qua, tại nơi này, trong cái lạnh của Sài Gòn thì còn có cái lạnh lẽo hơn khi trong người anh không 1 đồng dính túi để lo chạy chữa khi bệnh tình ập đến vì cái nghèo bủa vây. Người mà chúng tôi muốn nhắc đến là anh Thạch Quẹn – người đàn ông tuổi 40 (ngụ tại ấp Trà Uông, Xã Song Lộc, Huyện Châu Thành, Trà Vinh) trụ cột chính của gia đình, bị ung thư khoang miệng đang nằm điều trị ở BV Ung Bướu – Khoa Ngoại, Khu B, Lầu 4 phòng 55059.

Đến thăm anh, hiểu được hoàn cảnh cần nhiều sự động viên và chia sẻ nên CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời đã chung tay kêu gọi và tổ chức chương trình để giúp đỡ anh.

Đêm nhạc đã quy tụ nhiều nghệ sĩ, đồng hành cùng quý doanh nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng những khán giả luôn hết lòng cùng các hoạt động thiện nguyện của CLB.

Điểm nhấn trong đêm nhạc là giây phút đấu giá vật phẩm – 1 trong những phần sôi nổi của chương trình. Trên các giá đỡ là các vật phẩm của những nhà hảo tâm hay đó là những nghệ nhân, nghệ sĩ thực thụ trao tặng để ủng hộ chương trình, còn những người đấu giá là những người yêu tranh, yêu cái đẹp hay đó đơn thuần chỉ là cái tâm tốt hướng về mảnh đời cần sự chở che.

Sau chương trình, chúng tôi – BTC MĐNMMĐ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ để giúp đỡ cho anh Thạch Quẹn, cuối cùng, số tiền mà chúng tôi quyên góp được trong đêm nhạc là 45 triệu đồng, một con số đẹp để giúp anh nhân mùa Giáng Sinh. Dù biết, nó không là bao nhiêu, nhưng đó sẽ là tình cảm của những người hướng thiện luôn bên anh để giúp anh vượt qua lúc này.

Để có được thành công đó, xin được cảm ơn tập đoàn Đông Phương – The Adora đã tạo điều kiện tốt nhất cho chương trình được diễn ra, cảm ơn quý doanh nhân đã luôn sát cánh cùng CLB trong chương trình này và trong chặng đường vừa qua, cảm ơn tiếng hát của những anh, chị bạn bè doanh nhân và đồng nghiệp đã đến để thể hiện niềm đam mê mà mang đầy xúc cảm cho đêm nhạc. Còn nhiều, nhiều lắm những người mà chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn, tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, bạn hướng thiện bạn sẽ có cái tâm lành và đạt được cái an nhiên cho riêng mình.

MĐNMMĐ số 42 xin phép khép lại với cái kết trọn vẹn cho mùa Giáng Sinh ấm áp. Kính mong quý vị hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để tiếng hát của đêm nhạc được vang xa và nhiều mảnh đời gần xa được quan tâm, giúp đỡ.

Cuối lời, xin gửi đến quý vị bạn đọc luôn dồi dào sức khỏe và có một ngày Noel bên gia đình và người thân an lành, hạnh phúc.

Ngọc Mai – Ngọc Duy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.