Lealia Hồ – Giảng viên xinh đẹpcủa Xuân Hương Spa

Sở hữu nụ cười duyên, Lealia Hồ khiến người đối diện bất ngờ trước cá tính mạnh mẽ và vô cùng quyết đoán khác với vẻ bên ngoài nữ tính. Mỗi chia sẻ của cô là một câu chuyện thú vị về một chuyên gia đào tạo thẩm mỹ đầy tâm huyết với công việc của mình.

Chuyên gia Lealia Hồ cùng Carmen Lo – chuyên gia trang điểm đài TVB Hongkong – chủ tịch hiệp hội BHL Việt Nam

Người đẹp Lealia Hồ được nhiều người biết đến với vai trò chuyên gia đào tạo của Trung Tâm Chăm Sóc Da Và Điều Trị Chuyên Nghiệp Xuân Hương Spa – một trong những địa chỉ làm đẹp và dạy nghề thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.Châu Đốc – An Giang.

Hội ngộ cùng chuyên gia – Giảng viên Trần Ngọc Mỹ – Tổng giám khảo quốc tế đại diện I.B.H.G.U – Korea tại Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần là một nữ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và điêu khắc thẩm mỹ, Lealia Hồ còn bỏ nhiều tâm sức để đào tạo và tư vấn cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp ở ngành thẩm mỹ.

Lealia Hồ là một tấm gương cho những nỗ lực không ngừng mệt mỏi cùng đầu óc nhạy bén của mình để đạt được thành công.

Xuân Hương Spa là Trung Tâm Đào Tạo Nghề Spa làm đẹp uy tín ở An Giang và được sự đồng hành của các chuyên gia nổi tiếng tại TP.HCM trong vai trò giáo viên thỉnh giảng. Giúp định chuẩn kiến thức trong tư vấn thẩm mỹ, khắc phục những khiếm khuyết trên gương mặt, mang đến vẻ đẹp hài hòa tự nhiên nhất. 

Có thâm niên hàng chục năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Xuân Hương Spa nằm trong top địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín nhất hiện nay. Học viên được học song song giữa lý thuyết và thực hành, được cấp bằng sau khi kết thúc khóa học. Đó chính là lợi thế của Xuân Hương Spa so với những trung tâm khác.

“Được sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là khách hàng của Xuân Hương Spa đã truyền lửa cho tôi, cho tôi thêm động lực để tiếp tục những dự án mới. Bởi đối với tôi, mục tiêu cao nhất trong công việc – đó là sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” – Lealia Hồ cho biết.

Thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên sâu về thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao.

Cô được Hiệp hội BHL (Beauty & Healthy License) – Việt Nam trực thuộc chính phủ Hàn Quốc I.B.H.G.U cấp giấy chứng nhận. Đây là một tổ chức hỗ trợ các trường và trung tâm dạy nghề nhằm đánh giá kiểm chứng tiêu chuẩn nghề – dạy nghề và sản xuất hoá mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Chứng nhận của Bộ Y Tế – Cục an toàn về Dược và Thực phẩm Hàn Quốc KFDA (Korean Food and Drug Administration)

Vẻ rạng ngời của người đẹp trước ống kính

Xuân Hương Spa là Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ quản lý, nhân viên và chuyên viên trong ngành thẩm mỹ. Trung tâm với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ, máy móc thẩm mỹ công nghệ cao, đảm bảo môi trường học tập và thực hành trọn gói, chuyên nghiệp và hấp dẫn. 

Đón đầu xu thế, Xuân Hương Spa cung cấp 4 khóa học nổi bật nhất trong ngành nghề làm đẹp như: Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp, Trang điểm chuyên nghiệp, Phun xăm thẩm mỹ, Xăm hình nghệ thuật

Xuân Hương Spa

42 Trưng Nữ Vương – TP.Châu Đốc – An Giang

Hotline: 0918 338 639

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.