Lộ diện dàn giám khảo “khủng” vòng chung kết Én Sinh Viên mùa 3 năm 2019

Sau gần 2 tháng kể từ khi phát động, cuộc thi Én sinh viên lần 3 – năm 2019 đã dần đi đến chặng đường cuối cùng. Thời gian ngày càng gấp rút, những thử thách cũng ngày một cam go, đòi hỏi mỗi thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn để bứt phá và khẳng định màu sắc cá nhân của mình.

Đứng trước thềm chung kết, mới đây, BTC Én sinh viên lần 3 đã chính thức công bố dàn giám khảo quyền lực, đó là những cái tên vô cùng quen thuộc và dày dặn kinh nghiệm.

NGHỆ SĨ THANH BẠCH

NGHỆ SĨ – MC Thanh Bạch được xem là một trong những cây cổ thụ của nghề dẫn chương trình. Với lối dẫn hài hước, dí dỏm cùng khả năng hoạt náo tốt, MC sinh năm 1959 đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Bên cạnh vai trò là một MC, Thanh Bạch còn là một người thầy trực tiếp truyền dạy những kỹ năng dẫn chương trình cho thế hệ trẻ. Tin rằng với sự tận tâm và chuyên môn cao, MC Thanh Bạch sẽ đưa ra nhiều lời khuyên, bài học cho 18 thí sinh trong đêm chung kết.

MC KHẮC NGUYỆN

Nhắc tới MC Khắc Nguyện, người ta nghĩ ngay tới một “quý ông” lịch lãm trên sân khấu, có khả năng xử lý tình huống cực tốt và nắm bắt tâm lý khán giả nhạy bén trong các cuộc thi sắc đẹp (Hoa hậu Việt Nam 2014, Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008), một người dẫn dắt hoạt ngôn và nhiều kiến thức trong các chương trình truyền hình, talkshow trên VTV. Đặc biệt, anh đã 3 lần liên tiếp ngồi trên ghế nóng của chương trình “Cầu vồng”, một chương trình tìm kiếm gương mặt MC của VTV. Đến với cuộc thi Én sinh viên lần này, các thí sinh chắc chắn sẽ nhận được nhiều góp ý chân thành và thẳng thắn từ vị giám khảo khó tính nhưng vô cùng tâm huyết này.

MC HOÀNG OANH

Là “bóng hồng” duy nhất trong dàn Ban giám khảo, MC Hoàng Oanh được nhiều người yêu thích bởi sự duyên dáng, thông minh trên sân khấu và tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Bên cạnh đó, nàng MC – Á hậu còn thể hiện khả năng diễn xuất ngày một trưởng thành trong nhiều bộ phim ăn khách như “Tháng năm rực rỡ”, “Ước hẹn mùa thu”. Giống như các thí sinh, cô cũng đã từng khát khao được đứng trên sân khấu làm người dẫn chương trình và đến nay, cô đã làm được! Đây sẽ là tấm gương và động lực phấn đấu không chỉ trong cuộc thi mà còn cả chặng đường dài sắp tới cho những bạn trẻ yêu thích công việc dẫn chương trình.

Vòng Chung kết Én sinh viên 2019 sẽ là đêm tranh tài của 18 thí sinh, được chia làm 3 đội, mỗi đội mang một màu sắc và cá tính riêng.

Đội HLV MC Vũ Mạnh Cường: “Sắc sảo” trong tư duy và ngôn từ dẫn dắt, “Sâu sắc” khi nói bằng sự thấu cảm chân thành, “Sắc đẹp” của sự chỉn chu mỗi lần xuất hiện

Đội HLV MC Phong Linh – MC Tuyền Tăng: “Sành điệu” từ thời trang để chinh phục mọi ánh nhìn, “Sành sỏi” về kiến thức để lời nói có chiều sâu và dày cảm xúc, đặc biệt sẽ là những “mảnh sành” sẵn sàng “cứa đứt” những sợi dây đang trói buộc sự bứt phá của bản thân.

Đội HLV MC Hoàng Vũ: Chứa đầy sự “Sung sức” cho những cuộc chiến dài hơi, sự “Sung túc” giàu có về kỹ năng và bản lĩnh của người cầm MIC và chất “Sung” cần thiết để không khí chương trình luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Liệu thí sinh của đội nào sẽ trở thành Quán quân Én sinh viên mùa 3 – năm 2019? Câu trả lời sẽ có trong đêm Chung kết, được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/12/2019 tại Nhà Văn hóa Sinh viên (643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3). Hãy theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh của Én sinh viên 2019.

Ngọc Mai – Đức Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.