Én bạc gọi tên “ông giáo” Hải Triều – cánh én đa sắc của “Én vàng 2019”

Là cái tên cuối góp mặt trong đêm chung kết của én vàng 2019, cách én đa sắc Hải Triều đã có phần thi đầy cảm xúc với khán giả.

Trải qua 7 phần thử thách khác nhau, Hải Triều đã ghi tên mình trong lòng khán giả về một cánh én đa năng và tư duy cực kì tốt. Trong đêm thi cuối cũng với chủ đề Tết lo, Hải Triều đã phô diễn được sở trường là tính khôi hài, khéo léo đề cập về những nỗi lo ngày Tết. Hải Triều đã chọn lọc được vài chi tiết “đắt” để đẩy những câu chuyện mà mình chia sẻ lên cao trào.

Đó là người mẹ gói ghém đòn bánh Tét cho con trở lên thành phố sau Tết, hay là cô con gái với câu nói xé lòng: “Con làm dâu người ta thì làm cả năm, mà sao con làm con gái tía chỉ có ba ngày Tết cũng không được?”.

Phần thể hiện lấy rất nhiều nước mắt của khán giả, đồng thời Hải Triều cũng đưa những chi tiết hết sức tinh tế về nỗi lo của Tết đặt biệt là sau Tết như: nhảy việc, tăng tiền điện tiền phòng, công việc trì trệ hay thậm chí nỗi lo thương trữ của nhiều người “Mập”.

Giám khảo Hà Quang Minh cũng nhận xét em đã cố gắng 200% của chính mình, đồng thời cũng nhận được điểm 10 từ vị khám khảo này, vì trước đó Hải Triều đã từng chia sẻ giám khảo Hà Quang Minh chính là giám khảo mà cậu muốn chinh phục nhất tại Én Vàng, vì thế với điểm 10 tuyệt đối của Hải Triều ít nhiều đã khẳn định được sự cố gắng của mình.

Có thể nói qua mỗi phần thử thách khác nhau Hải Triều đã chính minh được năng lực của mình, đồng thời không những sáng tạo qua mỗi phần thi, chính những yếu tố này mà khán giả lại càng ghi nhớ thêm phần thi của Hải Triều.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.