Hải Triều – thí sinh có nhiều danh hiệu nhất tại “Én vàng 2019”

Khép lại đêm thi đầu tiên với chủ đề nỗi sợ, cánh én Hải Triều ghi điểm với ban giám khảo bằng lối diễn xuất nhập tâm cùng nội dung biên tập tốt, tuy nhiên với phần nhận xét các thí sinh khắc có phần đanh đá nhiều khán giả đặc ngay cho cánh én vàng với tên gọi “én xéo sắc”.

Đêm thi với chủ đề cung hoàng đạo, lựa chọn cung bảo bình với mong muốn truyền tải những câu chuyện của cá nhân và nói về một chàng trai bảo bình khi yêu, cùng với việc hóa trang có vẻ ngoài thư sinh giọng nói trầm ấm – Hải Triều chiếm được cảm tình của khán giả và được đặt tên mới chàng trai bảo bình, tuy nhiên trong phần dự thi lựa chọn khoảnh khắc tạo ra tiếng đổ vở từ chiếc bình Hải Triều nhận không ít lời nhận xét đanh thép từ giám khảo. Đạo diễn Vũ Thành Vinh đặt ngay cho chàng trai 9X cái tên “MC Phá hoại”.

Phần thi sự kiện nổi bật hôm nay, với việc dẫn ra mắt MV yêu anh là điều không thể của nữ ca sĩ Mỹ Ngọc, Hải Triều kết hợp với bạn dẫn Cao Tùng Minh cùng phần dàn dựng đối lập của cặp đôi MC trên sân khấu tạo được sức hút cho phần dự thi, đồng thời cũng được giám khảo Thanh Bạch khen ngợi khi đưa ý tưởng hai MC đối khán cùng với nhau. Tuy nhiên, với phần diễn có phần lấn áp bạn dẫn Hải Triều cũng nhận không ít những lời góp ý từ giám khảo Hà Quang Minh và giám khảo Thanh Bạch, ngay sau khi lên sóng Hải Triều nhận thêm một cái tên mới “Én Diễn”.

Để có thể ghi điểm trước giám khảo ở phần thi dẫn chương trình truyền hình, Hải Triều mạnh dạng viết riêng cho phần thi này chương trình én vàng kisd, phần thi được đánh giá khá cao và đạt số điểm cao nhất trong phần thi này.

Như vậy điểm qua 4 phần thi khác nhau, cánh én Hải Triều liên tục ghi điểm và trở thành top các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay, ngoài việc lọt top thì Hải Triều còn là thí sinh được khán giả nhớ nhiều nhất do đa dạng màu sắc và phong cách thể hiện qua từng đêm thi.

Sau đêm thi dẫn chương trình truyền hình HTV, hai thí sinh hiện có tổng số điểm thấp nhất sẽ phải dừng bước, đó là: Cao Tùng Minh và Bảo Hằng. Top 6 của Én vàng 2019 sẽ tiếp tục chinh phục “Cột mốc thời gian” là: Hải Triều, Long Hoàng, Minh Anh, Quốc Định, Nhật Trường và Lee Thanh Tâm.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.