Queen Beauty địa chỉ làm đẹp của các hot girl tại Nha Trang

Nếu hỏi địa chỉ thẩm mỹ đẹp nhất tại Nha Trang, một trong những cái tên được chị em “sành” làm đẹp nhắc đến đầu tiên là Thẩm mỹ Queen Beauty – Nha Trang với đẳng cấp 5 sao. Song, không phải ai cũng biết rằng, người sáng lập đồng thời là linh hồn Queen Beuaty đưa gặt hái nhiều thành công như ngày hôm nay lại là một chàng trai đầy tài năng, tâm huyết ở tuổi đời còn rất trẻ – Tiểu Tường

Queen Beauty được đánh giá là một trong những spa uy tín tại Nha Trang với các liệu trình chăm sóc hiệu quả chuyên biệt cho từng khách hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ Tiểu Tường mong muốn xây dựng Queen Beauty trở thành thương hiệu tiên phong cập nhật các dịch vụ làm đẹp mới và hiện đại giúp phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới ngay trong nước mà không cần ra nước ngoài.

Đề cao sự hài lòng của khách hàng, Queen Beauty luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa. Dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, chất lượng với các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả thấy rõ sau khi thực hiện. Tại Queen Beauty, từ khâu đón tiếp khách hàng cho đến việc tư vấn, chăm sóc và thực hiện các liệu trình đều được chăm chút chu đáo và tỉ mỉ.

Đến nay, kinh nghiệm, tay nghề của chuyên gia Tiểu Tường đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước khẳng định. 

Một số dịch vụ làm đẹp công nghệ cao nổi bật tại Queen Beauty như: Khắc phục khuyết điểm Face và Body bằng công nghệ trị liệu tiên tiến của Hoa Kỳ. Tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn. Tạo hình mũi, môi theo công nghệ Hàn Quốc. Phác đồ giảm béo, điêu khắc body, công nghệ tiêu mỡ toàn thân. Đặc biệt, phác đồ điều trị nám, trẻ hóa da hoàn hảo đến từ các chuyên gia được nhiều khách hàng yêu thích. 

Dàn Hotgirl đình đám trở nên xinh đẹp dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia thẩm mỹ.

 Các khách hàng yêu thích vẻ đẹp với gương mặt V-line còn có cơ hội được sử dụng công nghệ trẻ hoá nâng cơ xoá nhăn tức thì giúp săn chắc, nâng cơ mặt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hotgirl tin tưởng làm đẹp tại  Queen Beauty – Nha Trang

Đến với Queen Beauty, mọi lo lắng và băn khoăn của khách hàng về khuyết điểm của làn da: mụn, sẹo, nám, rỗ… đều được giải quyết hiệu quả. Công nghệ trẻ hóa da hiện đại, Queen Beauty giúp bạn phục hồi làn da hư tổn, tạm biệt các khiếm khuyết, đẩy lùi quá trình lão hóa mang đến cho bạn một làn da căng mượt tràn sức sống.

Chuyên gia  Tiểu Tường với tâm huyết làm đẹp dựa trên cơ sở khoa học, nỗ lực không ngừng cùng cộng sự để phát triển trung tâm làm đẹp uy tín tại Nha Trang. Vốn là một trong những chuyên gia rất có tâm và hết lòng với khách hàng. Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên Tiểu Tường được đối tác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ chọn làm đơn vị đồng hành phát triển thị trường thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. 

Queen Beauty tự hào có lợi thế nổi bật về Dịch vụ – Con người – Công nghệ – Không gian đạt tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, điều rất ít trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đáp ứng được. Trên hết, tiêu chí thẩm mỹ của Queen Beauty là Đẹp tự nhiên, Hiệu quả và An toàn với tôn chỉ mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất.


Thẩm mỹ Queen Beauty Nha Trang

Địa chỉ: 364 LÊ HỒNG PHONG – NHA TRANG

Điện thoại: 0375457507

https://www.facebook.com/ThamMyVienQueenBeauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.