Hoa hậu Minh Châu “xuất thần” trong tà áo dài những ngày đầu Xuân

Là một trong những hoa hậu doanh nhân được nhiều người chú ý nhất – Minh Châu luôn ghi dấu với nhiều phong cách khác nhau ở mỗi sự kiện khi xuất hiện.

Mới đây Hoa hậu Thần tượng doanh nhân 2017 đã có phần biến hoa đầy ấn tượng với trang phục áo dài trong những ngày đầu Xuân. Được biết bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những làn gió mát cùng với độ mềm mại của lụa kết hợp với những họa tiết và đường may vô tình tinh tế đã tạo nên một chiếc áo dài vừa truyền thống vừa hiện đại, thể hiện vẻ đẹp văn hóa về áo dài của người Việt Nam đồng thời tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Không cần sử dụng nhiều về kỹ thuật, hoa hậu Minh Châu khéo léo xử lý tình tế và tạo những dáng sang trọng thể hiện hết tinh thần của bộ trang phục, đồng thời sở hữu vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ từng trãi và thông mình bộ trang phục thêm trang phần giá trị.

Mặc dù là hoa hậu của mùa giải đầu tiên, nhưng cái tên hoa hậu Thần tượng doanh nhân chỉ có thể là Minh Châu, bởi với sự thông minh vốn có vẻ đẹp sắc xảo cùng với định hướng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp đã giúp nữ doanh nhân Minh Châu giữ được vị trí hoa hậu trong lòng khán giả suốt thời gian qua. Nhiều hoạt động của hoa hậu Minh Châu còn được ghi nhận bởi những thành tích đáng nể từ doanh doanh đến hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trong năm 2019, năm thành công rực rỡ với nhiều hoạt động từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có kinh doanh, thiện nguyện, trình diễn thời trang, giữ vị trí giám khảo, Minh Châu càng giúp vị trí của nữa doanh nhân Hoa Hậu này thêm phần vững vàng với khán giả.

Mới đây nhất, hoa hậu thần trượng doanh nhân mùa giải đầu tiên Minh Châu cũng góp mặt trong bộ phim “sắc đẹp dối trá” đây là bộ phim điện ảnh với sự góp mặt của hoa hậu Hương Giang, á hậu Lệ Hằng, Puka… Mặc dù chỉ là nhân vật không thoại của phim, tuy nhiên những thước phim của Hoa Hậu Minh Châu đã lột tả tinh tế về vẻ đẹp của Minh Châu. Nhiều tín đồ yêu thời trang cũng mong muốn hoa hậu Minh Châu trong năm 2020 sẽ có sản phẩm riêng của chính cô, đồng thời và tái xuất tại tuần lễ thời trang Quốc Tế danh giá sẽ được diễn ra vào giữa năm nay.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.