Thêm một nghệ sĩ Việt nghiêm túc đi cách ly tập trung khi trở về từ nước ngoài

Sau Châu Bùi, Lynk Lee, Võ Hoàng Yến… Quyn Si là nghệ sĩ Việt phải tiến hành cách ly tập trung sau khi trở về từ nước ngoài.

Mới đây, ca sĩ Quyn Si gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong khu cách ly tập trung. Cô viết: “Sau khi Kết thúc chuyến công tác tại nước ngoài, vừa về đến Việt Nam là tiến hành khai báo y tế, thực hiện cách ly tập trung ngay và luôn. Đúng chuẩn công dân gương mẫu rồi phải không cả nhà? Hôm nay là ngày thứ 2 trong hành trình 14 ngày Quyn Si thực hiện cách ly tập trung cho công dân trở về từ nước ngoài. Nhờ vậy, mình có thêm thời gian quan sát, sống chậm lại và có những trải nghiệm, bài học quý hơn cho bản thân.”

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết trước khi từ nước ngoài về Việt Nam, Quyn Si cũng đã chuẩn bị trước tinh thần để cách ly tập trung theo đúng quy định. Chia sẻ với truyền thông, Quyn Si xác nhận thông tin này. Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si cho biết sau khi di chuyển bằng xe riêng từ Campuchia về, cô tiến hành khai báo và được cách ly tập trung tại Tây Ninh.

Người đẹp cho biết, cô sang thăm người thân và giải quyết một số công việc trong kinh doanh. “Trước khi tôi đi thì chưa có lệnh cách ly tập trung với tất cả người nhập cảnh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ vào Việt Nam. Lúc về tôi nhận được thông tin phải thực hiện cách ly tập trung, do có sự chuẩn bị từ trước nên tôi không có gặp khó khăn gì. Tuy việc cách ly có ảnh hưởng đến công việc nhưng tôi nhanh chóng thu xếp và có thể giải quyết được. Vì sức khỏe bản thân, gia đình và cả cộng đồng nên tôi nghĩ việc thực hiện cách ly là cần thiết nhất trong lúc này”, Quyn Si chia sẻ.

Nói về cuộc sống tại khu cách ly, người đẹp cho hay, “có vào trong đây, mới thấy được sự biết ơn to lớn đến dường nào trước những “chiến binh” thầm lặng đã và đang ngày đêm miệt mài thực thi nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đó là những anh bộ đội Cụ Hồ ngày nay, những người làm công tác y tế cơ sở, những tình nguyện viên… ở khắp mọi miền đất nước. Họ đã thầm lặng mà đóng góp rất nhiều trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.”

 Cô còn chia sẻ thêm, “mỗi người một nhiệm vụ, một công việc, một tấm lòng với cộng đồng. Không quản ngại khó khăn, vất vả, hi sinh. Lúc nào cũng canh cánh nổi lo làm sao để phục vụ cho mọi người được êm ấm, còn bản thân họ khi quá mệt lại nghỉ ngơi trong màn trời chiếu đất. Họ không phải không có nhà, không có người thân nhưng họ vẫn phải để lại tất cả sau lưng để lo cho người nhân.”

Trước những chia sẻ chân thành của mình, Quyn Si nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người thân bạn bè và người hâm mộ cũng dành cho cô một tình cảm trân quý. Đồng thời, trong từng hình ảnh, người đẹp Quyn Si cho biết mình vô cùng may mắn vì nơi cách ly cũng gần trung tâm thành phố, được chăm sóc tốt và không khí cũng khá thoáng. Các nhu yếu phẩm phục vụ cho cách ly được cung cấp đầy đủ, chuyên gia y tế thường xuyên kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt.  Qua đây, Quyn Si cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất mọi người, đặc biệt là các y bác sĩ, các chiến sĩ, tình nguyện viên hết lòng giúp đỡ tất cả mọi người. 

Theo quy định, từ 0h00 ngày 21/3/2020 sẽ tổ chức cách ly tập trung với tất cả người nhập cảnh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ vào Việt Nam và Quyn Si cũng không ngoại lệ. 

Được biết nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ vùng dịch thời gian qua như BB Trần và Hải Triều tự cách ly tại nhà trong 14 ngày khi trở về từ Hàn Quốc. Châu Bùi, Tiên Nguyễn, Phương Oanh bị cách ly tập trung ở TP HCM sau khi trở về từ Milan, Paris và London. Lynk Lee, Dương Thanh Vàng bị cách ly tập trung khi trở về từ Hàn Quốc. Võ Hoàng Yến bị cách ly ở Bình Dương khi từ Mỹ về. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.