Diễn viên Phương Trâm – hứa hẹn bức phá tại “Gương mặt điện ảnh” mùa 4

Phương Trâm – một trong top 12 thí sinh xuất sắc nhất của “Gương mặt điện ảnh” mùa thứ 4, sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Được khán giả biết đến khá nhiều là một diễn viên truyền hình, Phương Trâm đã có rất nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ trong thời gian qua với nhiều lối cảm xúc của nhân vật. Năm nay, đến với cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2020 nữ diễn viên là một trong top 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, hứa hẹn mang đến nhiều phần thi bất ngờ cho khán giả.

Từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh, Phương Trâm cũng từng tham gia cũng tham gia các  phim truyền hình như: Lời nguyền domino, Thế thái nhân tình, các bộ phim sitcom, MV ca nhạc, TVC quảng cáo…

Quay trở lại tham gia tranh tài cũng như thử sức với “Gương mặt điện ảnh” năm 2020 lần này Phương Trâm chia sẻ: “Trâm muốn cho mình thêm một cơ hội vì mình cũng từng tham gia cuộc thi ở mùa đầu tiên rồi, nhưng lúc đó mình còn khá là non nớt và sai sót lắm cho nên là Trâm muốn mình được quay trở lại, nếu có cơ hội thì mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn, tự tin hơn, và đặc biệt là không được chủ quan như trước đây nữa, quan trọng hơn hết là mình muốn luôn luôn giữ lửa với nghề. Năm nay quay trở lại với cuộc thì Trâm cũng đặt ra mục tiêu cho bản thân là phải lọt vào vòng chung kết xếp hạng và cố gắng hết sức có thể trong từng vòng thi của mình.”

Một số hình ảnh trong đêm thi đầu tiên của Phương Trâm tại “Gương mặt điện ảnh” mùa 4:

Kết thúc phần thi đầy lôi cuốn và hấp dẫn, Phương Trâm cùng với 2 thí sinh Ngọc Vàng và Nhật Minh được hội đồng giám khảo đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất cũng như thần thái của từng người.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.