CEO Phạm Hương: “tôi luôn làm tốt nhiệm vụ của mình đã cam kết với khách hàng”

Tài giỏi, xinh đẹp, thông minh, có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện và đặc biệt là lan tỏa và truyền cảm hứng rất tốt là những điều hội tụ ở nữ CEO Phạm Hương.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Phạm Hương hiện đang là nhà sáng lập CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ 4U (4U MEDIA), CEO tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM VIỆT (VIET FOOD) Đồng thời, chị cũng là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực “Thư giãn qua vẽ thiền”. Vừa qua, chị cũng đã có một vài chia sẻ với nhóm phóng viên về sự phát triển của bản thân cũng như những kế hoạch sắp tới cho sự nghiệp của mình.

“Với sự phát triển của bản thân cũng như xây dựng những đưa con tinh thần tôi luôn áp dụng một câu nói của Albert Einstein “Đừng cố gắng để trở thành một người thành công, mà hãy cố gắng để trờ thành một người có giá trị.”

Bởi tôi hiểu được thành công của mỗi con người có thể là tiền hay địa vị, tuy nhiên đối với tôi 2 điều này không sai, nhưng điều làm tôi luôn nhắc bản thân mình rằng nếu mình có nhiều tiền mình sẽ sử dụng như thế nào? Nếu như mình là một người có địa vị ngoài xã hội thì về nhà mình phải là người phụ nữ ra sao?

Tôi luôn mong muốn dù tôi là ai, như thế nào điều đó nó không hề quan trọng bởi tôi quan trọng hơn là tôi đã làm được gì cho những người quanh tôi: Tôi đã làm được gì cho gia đình, cho những người cộng sự của mình, đã giúp được gì cho bạn bè và giúp cho xã hội.

Biết trong cuộc sống hay việc kinh doanh của tôi luôn phải có tiền để duy trì và để đồng tiền làm phát triển Doanh nghiệp và của tôi. Tuy nhiên khi kiếm nhiều tiền mà không làm được việc có ích thì đồng tiền của tôi cũng không có nhiều giá trị với tôi. Tiền tiêu rồi sẽ hết và chính khi mình làm được điều gì cho ai đó thì đó sẽ là điều có giá trị còn mãi.

Như trong việc điều hành Công ty thì hơn ai hết tôi luôn đặt Chữ Tín – Tâm – Tầm lên hàng đầu. Đối với các cộng sự, nhân viên, cộng tác viên, thực tập sinh thì tôi luôn muốn một cách gần gũi nhất để có thể truyền lửa đến các em, tất cả nhân viên khi làm việc tại Công ty của tôi thì đều được tiếp cận với tôi, tôi sẽ là người hướng dẫn trực tiếp, đồng thời chúng tôi luôn mở các lớp học nâng cao nghiệp vụ cũng như các lớp học về Kỹ năng như: Kỹ năng xây dựng nhân hiệu cá nhân, Kỹ năng PR và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, Vẽ thư giãn qua thiền…đây là những khoá học mà bản thân tôi đã rút ra và tích luỹ từ cuộc sống và công việc thực tế của mình  để chia sẻ đến các nhân viên của mình, giúp các bạn có cái nhìn thực tế để áp dụng và vận hành hành ngay vào công việc và cuộc sống của các bạn chứ không phải nói lý thuyết. Ngoài ra thì Sếp không chỉ là Sếp mà Sếp phải là người ngồi xuống lắng nghe và thấu hiểu điều mà nhân viên của mình họ cần gì. Vậy tôi sẽ phải là bạn đồng hành để có thể để các em tin yêu mở lòng để chia sẻ những khó khăn của các em trong cuộc sống. Tôi hiểu điều “Lắng nghe và thấu hiểu” đó là điều có nhiều người Sếp còn đang loay hoay chưa làm được. Nhưng đối với tôi muốn chia sẻ “Cái gì đến từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim” nghĩa là tôi luôn cho các em một điểm tựa vững vàng để các em có thể bộc bạch chia sẻ với mình. Tôi biết các em đều là những người sống xa gia đình nên nhiều khi có chuyện gì đó rất cô đơn và không biết chia sẻ cùng ai nên nếu tôi có thể làm, tôi sẽ là người để các em bầu bạn.

Đối với khách hàng tầm nhìn sứ mệnh của chúng tôi “Làm tốt nhiệm vụ của mình đã cam kết với khách hàng.”

Trở thành một Tập Đoàn Truyền Thông tích hợp được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu về dịch vụ Truyền Thông – Sự kiện, Giáo dục, Thiết kế kiến trúc và nội thất, Văn phòng chia sẻ ở Việt Nam.

  • Kiên nhẫn lắng nghe mong muốn của khách hàng như một người bạn để tâm sự, chia sẻ.
  • Thấu hiểu ý muốn khách hàng như một cộng sự đắc lực trong chính Doanh Nghiệp.
  • Thực thi ý muốn khách hàng với các ý tưởng sáng tạo, độc đáo, đậm nét cá tính.
  • Hỗ trợ sau dự án/ sau dịch vụ nhiệt huyết, cam kết toàn vẹn như “thuở ban đầu”.

4U MEDIA là một mô hình kinh doanh theo hệ sinh thái, nghĩa là chúng tôi có 4 mảng lớn trong đó:

4U MEDIA: Mảng truyền thông – Tổ chức sự kiện

4U MEDIA EDUCATION: Mảng giáo dục

4U MEDIA STUDIO: Mảng thiết kế Kiến trúc & Nội thất

4U COWORKING SPACE: Mảng văn phòng chia sẻ

Như trong kinh doanh thì hiện tại tôi là nhà sáng lập và cũng là Tổng Giám Đốc điều hành 2 CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ 4U (4U MEDIA), CEO tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM VIỆT (VIET FOOD). Khi bạn bè nhìn thấy tôi và luôn tò mò hỏi tại sao tôi lại có thể làm nhiều và đa năng như thế? Động lực nào khiến tôi trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập như vậy?

Đối với tôi thì tất cả đến từ niềm đam mê và nhiệt huyết, và tôi nghĩ rằng tất cả phụ nữ hiện đại phải làm được những điều ấy, phải làm sao nói hết được câu chuyện của con người mình. Hương cũng là một con người khá là nhỏ, người phụ nữ khá là nhỏ bé. Nhưng tôi luôn muốn chứng minh rằng phụ nữ họ có giá trị, phụ nữ phải có sự mạnh mẽ nhất định để có thể làm được nhiều việc ngoài xã hội.

Trong một thời gian tôi đi và chiêm nghiệm, bao quát mọi việc xung quanh thì tôi thấy được điều này. Chúng ta luôn quan tâm đến việc ăn, việc mặc và quên đi việc chăm sóc cho tâm hồn của mình. Chính vì điều đó tôi đã suy nghĩ và xây dựng đưa ra những khoá học cho người lớn như: Vẽ thư giãn cho người lớn, Vẽ thư giãn qua thiền, tôi luôn tạo ra các sân chơi lành mạnh có tính liên kết để giúp mọi người có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau, giúp giảm Stress và đồng thời cũng muốn lan toả Thông điệp và văn hoá của Công ty chúng tôi là phải “Chia sẻ”. Trong những buổi Workshop chúng tôi tổ chức cho người lớn hay trẻ em thì đều miễn phí, hoặc còn không chúng tôi sẽ sử dụng số tiền của các học viên đóng để làm từ thiện (mua sữa, mua gạo, mắm, muối, này kia…) để cho chính các học viên đi trao tặng, bởi thế họ sẽ cảm thấy họ đang lan toả, sẻ chia và làm điều ý nghĩa cho chính bản thân họ cũng như những người xung quanh.

Bản thân tôi còn ấp ủ nhiều, cũng có nhiều dự định trong thời gian tới đây cho 2 Công ty của mình đó là làm sao đem lại giá trị thực cho khách hàng của mình: Tôi sẽ thường xuyên tổ chức những buổi Workshop, tạo ra nhiều sân chơi mang nhiều ý nghĩa hơn cho tất cả mọi lứa tuổi (Ví dụ: Chương trình kết nối cho chị em phụ nữ, cho gia đình có một cuộc sống xanh – sống sạch – sống chất lượng) điều này bao hàm là tôi muốn chia sẻ cả tâm hồn và nhu cầu sống hàng ngày một cách lành mạnh và chất lượng nhất cho mọi người…”

Năm 2019 vừa qua cùng là một năm có nhiều dấu mốc đáng nhớ nhất đối với nữ CEO xinh đẹp này cũng như 4U MEDIA khi chị cùng nhân viên liên tiếp đưa ra nhiều chương trình sáng tạo, đầy ý nghĩa như: vẽ tranh thư giãn cho người lớn, thư giãn qua vẽ thiền, chương trình từ thiện chia sẻ… Bên cạnh đó, 4U MEDIA cũng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong lĩnh vực Truyền thông và Tổ chức sự kiện,  Giáo dục, Thiết kế kiến trúc nôi thất, Văn phòng chia sẻ.

Đam mê, sáng tạo là thông điệp mà Phạm Hương và 4U Media muốn gửi tới cho tất cả quý doanh nghiệp về một 4U luôn luôn lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng và tối đa sáng tạo, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng được đặt trên mục tiêu lợi nhuận để tạo nên uy tín của mình và ưu tiên hàng đầu là tối đa hóa giá trị của khách hàng để nhận được giá trị tương ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.