Chàng trai giảm 8kg, lột xác bất ngờ để dự thi Miss Beauty Queen 2020

Phương Phương là cái tên của một cô gái được rất nhiều fan hâm mộ sắc đẹp chú ý cũng như ủng hộ tại Miss Beauty Queen 2020, cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT tại VN đặc biệt là các bạn chưa qua phẫu thuật chuyển giới được tổ chức bởi đơn vị Aloboy.

Nhìn vào hình ảnh chắc chắn ít ai nghĩ rằng cách đây hơn 1 tháng Phương Phương là 1 chàng trai có cân nặng 67kg, nhưng vì quyết tâm chinh phục chiếc vương miệng uy tín của Cộng Đồng, Phương quyết thay đổi và tập luyện để sở hữu vóc dáng thon gọn mảnh mai như hiện tại, theo chia sẻ tại vòng sơ loại cuộc thi, Phương đã giảm hẳn 8kg trong hơn 1 tháng nghỉ dịch.

Trong sự kiện diễn Strong Ladies ra tại TPHCM  vừa qua, cô nàng đã xuất hiện và gây ấn tượng xuất sắc với cộng đồng cùng bộ trang phục vô cùng nữ tính, lối makeup nhẹ nhàng và thần thái sang trọng.

Phương Phương sở hữu được rất nhiều lợi thế tại các cuộc thi nhan sắc như sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và cả những cống hiến cho cộng đồng trong thời gian qua.

Cô chia sẻ với lần quay lại này, cô đã đủ tự tin và mạnh mẽ để đảm nhiệm một thứ hạng cao tại cuộc thi và với sự quyết tâm của bản thân, cộng đồng fan sắc đẹp luôn dành những tình yêu và ủng hộ cô gái đầy nghị lực đạt được chiếc vương miện năm nay.

Phương Phương tên thật là Trần Vũ Phương, hiện là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại TPHCM, là nhân vật của ChangeLife mùa 1, truyền cảm hứng cho khán giả vì nghị lực của 1 chàng trai xấu xí từng bị kỳ thị, coi thường.

Cô từng dự thi Miss Aloboy 2018 và đạt giải Người Đẹp Thân Thiện, trong thời gian đó cô nhận khá nhiều lời mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng nhưng từ chối và quyết tâm quay trở lại Miss Aloboy (nay được đổi tên thành Miss Beauty Queen 2020).

Makeup: Đăng Phương

Photo: Trần Tín Trung

Ngọc Mai (tổng hợp).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.