Á hậu Kim My Trần thu hút ánh nhìn

Là một trong số những Á hậu sắc đẹp mới của showbiz Việt, Kim My Trần dần khẳng định được phong cách riêng của mình.


Chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính Á hậu Kim My Trần tiếp tục đốn tim mọi ánh nhìn với vẻ đẹp trong veo. Trong bộ ảnh mới, người đẹp chọn cho mình những bộ trang phục dạ hội được thiết kế riêng giúp tôn dáng.

Gương mặt đẹp, nụ cười duyên thu hút, Á hậu Kim My Trần tự tin diễn xuất trước ống kính. Không chỉ nổi bật về chiều cao cùng số đo hình thể cực chuẩn, người đẹp còn sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt.

Với sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và trách nhiệm trong mọi công việc mình đảm nhận, Á hậu Kim My Trần được kỳ vọng là nhân tố triển vọng của làng giải trí Việt, sớm gặt hái được thành công như mong đợi.

Sở hữu chiều cao cùng số đo chuẩn, người đẹp luôn biết cách phối đồ, chọn trang phục phù hợp với bản thân. Cô theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch và có phần gợi cảm.

Á hậu Kim My Trần chọn hướng xây dựng hình ảnh đa dạng, không bị đóng khung vào một hình mẫu nhất định. Gu thời trang của người đẹp 9X cũng tương tự, có thể nữ tính, nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể nóng bỏng, sexy

Với bản tính ham học hỏi, cô luôn nhận được sự góp ý chân thành, tình cảm yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Người đẹp càng ghi thêm điểm trong mắt mọi người với cách làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ.

Sự đa dạng ở phong cách của Kim My Trần thể hiện ở vẻ bốc lửa cần thiết khi thực hiện những shoot ảnh với trang phục nội y hay bikini.

Sau khi trở thành Á hậu sắc đẹp được yêu thích, Kim My Trần liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện của làng giải trí.Không cần khoe da thịt nhiều Á hậu sắc đẹp vẫn gợi cảm đầy cuốn hút ở tuổi đôi mươi, phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ năng động của cô luôn được giới trẻ yêu thích.Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và quyến rũ, đôi mắt tròn sắc nét như biết nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.