Bé Tám Gia Huy: “suýt nữa thì tôi đã bỏ thi tại “Miss Beauty Queen” vì trễ giờ”

Vừa qua, vòng bán kết cuộc thi Miss Beauty Queen dành riêng cho cộng đồng LGBT vừa diễn ra, bé Tám là một trong những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết sắp tới.

Bé Tám tên thật là Phan Gia Huy, đang là 1 chuyên gia trang điểm (make up). Năm 2018 bé Tám từng tham gia cuộc thi Nam vương tại Pháp và được nhận 2 giải là nam vương tài năng và thanh lịch. Là một người sống thật với giới tính của mình và rất tự hào về cộng đồng LGBT :rainbow: bé Tám người luôn thẳng tính và thường xuyên giúp đỡ người khác.

“Ban đầu, không nghĩ là mình sẽ đến với cuộc thi cái duyên khi mình thấy có cuộc thi online nên mới gửi hình đăng ký cho vui không ngờ được tuyển vào vòng casting, và may mắn hơn là Huy đã lọt vào top40 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi” (cười) bé Tám chia sẻ.


“Sau khi lọt vào top 40, những tưởng mình sẽ dừng lại vì lý do có công việc ở tỉnh và không trở về tiếp tục dự thi kip, nhưng may mắn một lần nữa đã mỉm cười với bé Tám khi mình vế đến nơi là sát giờ thi nên cũng chỉ chuẩn bị duy nhất 1 bộ trang phục là áo dài cho phần thi của mình. Bên cạnh phần thi áo dài, Tám lại một lần nữa vô cùng bất ngờ khi trở thành một trong những thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi” Phan Gia Huy tiết lộ thêm.

Về chia sẻ cái tên bé tám của Huy là được mọi người xung quanh đạt cho, bé Tám là sự nhiều chuyện mà nhiều chuyện ở đây không phải hại người khác mà nhiều chuyện giúp ích cho đời nhiều chuyện giúp đỡ người khác và đặc biệt hơn là nhiều chuyện cho mọi người biết nhiều người hơn về người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.