Người mẫu Hoài Giang khai giảng lớp đào tạo mẫu nhí tại thành phố Vinh

Vừa qua, người mẫu – diễn viên Hoài Giang đã phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức buổi khai giảng khóa Đào tạo mẫu nhí năm 2020 của Học viện đào tạo mẫu nhí Grass. 

Đồng hành cùng buổi lễ khai giảng là đội ngũ các học viên nhí của nữ diễn viên bước ra từ các khóa học trước và các bạn học viên mới tham gia trình diễn. Cùng đến tham gia chương trình, chia sẻ với các bé và phụ huỳnh còn có sự góp mặt của họa sĩ – NTK trẻ Phan Đăng Hoàng, chuyên gia trang điểm Phạm Thanh Sơn, photo Sách Nguyễn và đặc biệt là sự góp mặt của các bậc phụ huynh. Đây cũng chính là lần đầu tiên Học viện đào tạo mẫu nhí Grass kết hợp cùng Tỉnh đoàn Nghệ An thực hiện chương trình.

Trước ngày khai giảng, người mẫu Hoài Giang cũng đã trực tiếp tập luyện cùng các bạn học viên nhí tập luyện, hướng dẫn các dáng đi đẹp cho học viên tại Học viện đào tạo mẫu nhí Grass. Là một trong những người mẫu mang lớp người mẫu nhí đến với thành phố Vinh Nghệ An, Hoài Giang đã thể hiện tâm huyết của cô dành cho thế hệ mẫu nhí.

Được biết, sau buổi khai giảng mẫu nhí tại thành phố Vinh – Nghệ An, người mẫu – diễn viên Hoài Giang dự kiến sẽ tiếp tục khai giảng lớp mẫu nhí tại Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng lớp của Học viện đào tạo mẫu nhí Grass:

Link buổi khai giảng: https://www.facebook.com/ua.co.7923/videos/1197736040595786/

Photo: Sách Nguyễn

Ngọc Mai.

Học viện đào tạo mẫu nhí Grass: số 95 Trần Quang Diệu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Hotline: 0946.733.777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.