Nhan sắc tươi trẻ của Á hậu Quyên Phạm

Khi xuất hiện trong loạt ảnh mới, Á hậu Quyên Phạm phát huy tối đa lợi thế trên gương mặt thanh tú để có được những khung hình đẹp.

Gần đây, Á hậu Quyên Phạm được mọi người chăm chú và quan tâm vì sự xuất hiện đầy nổi bật trong các bộ ảnh được đầu tư nghiêm túc và bắt mắt. Vẻ đẹp lẫn phong cách của cô người mẫu trẻ đã dần khẳng định sự trưởng thành từng ngày.
Gương mặt biểu cảm tốt, ngoại hình cân đối, Quyên Phạm luôn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ các nhiếp ảnh gia.
Cô luôn biết cách giúp mình trông tỏa sáng khác biệt từ ánh mắt đến nụ cười và cách tạo dáng.
Chọn lối đi chậm mà chắc, Quyên Phạm nói: “Một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp tôi tự tin hơn trên từng bước đi của mình. Tôi đến với thời trang bằng đam mê, để trụ với đam mê tôi phải không ngừng học hỏi.”
Lợi thế của Quyên Phạm ngoài số đo 3 vòng chuẩn còn có đôi chân dài nuột nà.
Hiện tại trong mùa dịch, nhiều hoạt động nghệ thuật của Quyên Phạm đang tạm dừng. Cô cho biết đây là quãng thời gian không dễ dàng với bất cứ ai. Tuy nhiên, Á hậu lựa chọn cách nhìn lạc quan vào cuộc sống.
Nét quyến rũ của Quyên Phạm khi xuất hiện trong tà áo dài truyền thống.
Tung những shoot ảnh mới ghi dấu tuổi thanh xuân, Á hậu Quyên Phạm đốt mắt công chúng bằng những shoot hình táo bạo khoe body “vạn người mê”.
Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, baby nhưng thân hình lại vô cùng nóng bỏng với vòng 1 căng tràn sức sống, eo thon và vòng 3 gợi cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.