Nữ MC 9x từ bỏ ngành kỹ sư để theo đuổi nghề dẫn chương trình

Là một người dẫn chương trình (MC) duyên dáng, tài giỏi và đa phong cách, Phương Ly lại chính là một trong những MC có tần suất xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình cũng như sự kiện hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

MC Phương Ly sinh ra và lớn lên tại Phú Yên, cô theo học và tốt nghiệp ngành Kỹ sư trắc địa tại trường Đại học Tài nguyên và môi trường thành phố Hồ Chí Minh. Những tưởng sau khi ra trường Phương Ly sẽ trở thành một nữ kỹ sư giỏi, thiết kế ra những công trình hoàn hảo nhưng nữ MC 9x lại chọn dẫn chương trình là sự nghiệp chính của mình để phát triển tại Sài Gòn.

“Thời gian mới bắt đầu với công việc MC đối với Ly là vô cùng khó khăn, bởi tại Tp.HCM nếu không nói được giọng miền Nam hoặc giọng miền Bắc bạn mình sẽ rất khó khăn trong việc khách hàng chọn mình làm việc với họ, giọng miền Trung được mọi người cho rằng sẽ rất khó để nghe rõ MC nói gì, nhưng Ly lại may mắn là sau 4 năm học tập tại Sài Gòn thì mình cũng có thể nói được giọng miền Nam và Ly may mắn hơn khi được bắt đầu làm MC kênh mua sắm qua truyền hình. Bên cạnh đó, Ly cũng bắt đầu nhận các sự kiện nhỏ để trau dồi thêm kỹ năng dẫn dắt của mình” MC Phương Ly chia sẻ.

Được biết, Phương Ly đang là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình cũng như sự kiện quan trọng. Hiện nay cô đang là MC, VJ cho các kênh truyền hình như: HTV (chương trình Mua gì ở đâu?, Hãy là người tiêu dùng thông minh, Làng quê trong tôi), Today TV (Góc thư giãn 4.0), MTV (Mcover, MTV Chart Attack, MTV Topten), kênh mua sắm trực tuyền SCJ (SCTV5)…

Bên cạnh đó, Phương Ly còn làm Host thảm đỏ cho nhiều show diễn thời trang như: BST” Take my hand” của thương hiệu couple TX, BST thể thao Onways và Triễn lãm 20 năm nghề của NTK Nguyễn Công Trí” Cục im lặng”. Không những thế, cô nàng còn là một trong những KOLs đầu tiên tại Việt Nam được nhiều nhãn hàng nổi tiếng tin tưởng và chọn làm gương mặt hợp tác như: Laneige, Mamonde, Tiki, H&M, CoupleTX, Onway, HUG…

Hiện tại Phương Ly là MC sự kiện tiếng Việt lẫn song ngữ Việt – Anh rất tốt, song cô còn trau dồi thêm về MC song ngữ Việt – Hàn. Trong tương lai, Phương Ly hy vọng sẽ trở thành một MC truyền hình tài giỏi, có nhiều cơ hội được đứng trên sân khấu lớn nhiều hơn cũng như được khán giả ngày càng yêu thích hơn. Cô cũng sẵn sàng thử thách bản thân mình nhiều hơn ở nhiều vai trò khác nữa nếu có cơ hội.

Ngọc Mai (tổng hợp).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.