Tưng bừng khai trương cửa hàng Yến Sào Sen Việt Tại Đồng Nai

Nắm được nhu cầu sử dụng yến sào, nhân sâm, các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe, sắc đẹp như hiện nay của người tiêu dùng, vừa qua doanh nhân Hoa Trần đã khai trương cửa hàng Yến Sào Sen Việt tại 1467 Hương Phước, phường Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.

Đến với Yến Sào Sen Việt, khách hàng sẽ hài lòng về cách hướng dẫn, phục vụ của nhân viên cửa hàng về từng loại sản phẩm, cách bày trí đẹp mắt, dễ dàng lựa chọn sản phẩm cần dùng. Cùng với các loại yến thô, cửa hàng còn cung cấp các loại yến chưng sẵn đóng chai và đặc biệt hơn hết là không sử dụng chất bảo quản cũng như chất phụ gia nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh là nơi cung cấp các sản phẩm làm từ yến, Yến Sào Sen Việt còn cung cấp các loại thực phẩm như: nhân sâm, hồng sâm, nấm linh chi, thực phẩm chức năng chống đột quỵ, mỹ phẩm… tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ hàn Quốc.

Yến Sào Sen Việt khai trương nhằm giới thiệu đến quý khách hàng như một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tiêu dùng các sản phẩm về yến cũng như các loại thực phẩm chống đột quỵ, bổ sung sứ khỏe cao cấp, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, và cũng khẳng định uy tín của thương hiệu trong thời gian sắp tới với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trong thời gian tới, Yến Sào Sen Việt sẽ tiếp tục đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng các sản phẩm của cửa hàng, đưa Sen Việt đến gần với khách hàng hơn bằng việc sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng tại các địa điểm thuận lợi hơn, giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong việc mua sắp các sản phẩm của Yến Sào Sen Việt. Với uy tín, chất lượng sản phẩm và cách phụ vụ tận tình, chu đáo, Yến Sào Sen Việt hy vọng sẽ là thương hiệu hàng đầu được quý khách hàng lựa chọn hàng đầu trong tương lai gần.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.