Trần Châu Yến Vy – Thành công đến từ chinh phục đam mê

Không dừng lại ở thành công bước đầu, Yến Vy đã trở thành những gương mặt ưu tú đại diện cho giới trẻ Việt Nam sống chất cùng đam mê chinh phục thử thách và cống hiến nhiều giá trị cho xã hội

Trần Châu Yến Vy (sinh năm 1993 tại Đà Lạt) là cái tên không xa lạ trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cô được vinh danh Miss có làn da đẹp trong sự kiện nhan sắc dành riêng cho giới Doanh Nhân Việt 2018. Tuổi trẻ có nhiều đam mê, hoài bão và Yến Vy đã chứng tỏ rằng khi mình dám nghĩ, dám làm thì mình sẽ thành công.
Yến Vy bén duyên với Sài Gòn từ năm 18 tuổi, khi còn là sinh viên năm 2 đại học người đẹp bắt đầu tập tành kinh doanh, làm chủ một shop thời trang được giới trẻ yêu thích. Sau khi tốt nghiệp đại học, Yến Vy làm tại ngân hàng MBBank. Năm 2016, Yến Vy phát hiện ra niềm đam mê lớn của mình chính là được làm đẹp cho người khác, cô may mắn được những anh chị giàu kinh nghiệm bậc nhất trong ngành làm đẹp định hướng kinh doanh phát triển sự nghiệp. Từ đó cô cũng bắt đầu tìm đến các chuyên gia để học hỏi kinh nghiệm chuyên môn với sự đam mê của mình, đây cũng là cơ duyên để Yến Vy bắt đầu khởi nghiệp ở ngành spa.
Sau thời gian ngắn, nhờ sự dẫn dắt của những bậc thầy trong lĩnh vực spa cùng với kiến thức đã học và sự nhạy bén trong kinh doanh, cô nàng 9x đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình khi cùng lúc vận hành 4 cơ sở làm đẹp Linh Anh.
Cận cảnh vẻ đẹp rạng ngời của Yến Vy 
 
Chia sẻ về quãng đường thành công của mình, Yến Vy đã rất xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến những người anh, người chị đã tiếp sức cho thành công của cô ngày hôm nay.
Bí quyết thành công Yến Vy, luôn trao dồi cho bản thân, bắt kịp xu hướng làm đẹp mới cho khách hàng.Yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, để trả lời cho câu hỏi vì sao mình thành công hay thất bại.
Trong năm 2019, Yến Vy tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng xây dựng công ty mỹ phẩm Nhật Hàn Vyvyan, cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên là Froda được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm phân phối trong các thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc. Với Yến Vy, kiến thức rất quan trọng, là nền tảng phát triển của mỗi cá nhân, đặc biệt rất cần thiết trong ngành làm đẹp để tránh rủi ro.
Hiện tại, Yến Vy tập trung theo học chuyên ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Cô sẽ thử sức trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật- xu hướng làm đẹp ưa chuộng trên thế giới. Người đẹp khẳng định bản thân qua châm ngôn: “Cuộc sống là quá trình chinh phục niềm đam mê”.
theo thegioivanhoaonline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.