Chàng trai photo 9X đến từ Đà Lạt với những Album ảnh đậm chất Thần Thoại

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Ngàn Hoa (Đà Lạt), Nguyễn Đăng Khoa sinh năm 1996 còn có tên gọi khác là Bihyno hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, đã khiến cộng đồng mạng vừa qua xôn xao và hào hứng với những thước ảnh tái hiện cũng như miêu tả về Thần Thoại các nước trên Thế Giới qua ống kính và màu sắc đặc trưng của riêng mình. Bihyno cũng là tên thương hiệu kinh doanh một Studio chuyên về chụp ảnh Art của bạn trẻ này ( Bihyno Studio ).

 

Vừa qua thì mình có thấy những Album ảnh nói về chủ đề : Thần Thoại Hy Lạp rất ấn tượng của bạn, thì hiện tại bạn đã lấy ý tưởng từ đâu để cho ra đời một Album ảnh đầy huyền bí và đậm chất như vậy ?

Thật ra từ trước đến nay, Thần Thoại Hy Lạp và cũng như thần thoại các nước khác trên thế giới đã thu hút sự chú ý của mình rất nhiều, bản thân cảm thấy đam mê rất nhiều nhưng đôi khi mình cũng chỉ biết sơ lược qua về căn bản các vị thần chứ không tìm hiểu sâu.
Để thực hiện được bộ ảnh trên, mình đã phải xin mượn bạn bè những cuốn sách mang đậm chất lịch sử thần thoại cũng như lên mạng tham khảo mấy tuần liền để hiểu rõ hơn về Hy Lạp và thần thoại xa xưa.

Quả là một ngưòi con của Đà Lạt đầy sự thơ mộng và thăng hoa.

Hiện tại, với lối ảnh nghệ thuật như trên thì Việt Nam hiện ít ai theo xu hướng để phát triển, cũng như sự tiếp nhận của khán giả và các khách hàng cũng còn ít ỏi, bạn nghĩ sao về việc này?

À! Đây là một câu hỏi mà Bi rất thích, đối với bản thân Bi, Bi luôn thích những sự mới mẻ và khác lạ để đem đến nhiều màu sắc hơn cho các bạn cũng như những khách hàng yêu Art, cũng như một cá tính riêng của Bi, mỗi ngưòi mỗi gu đấy thôi! Hihi (Bi cười nói).

Vậy Bi có định hướng phát triển những Album thần thoại của các nước khác trong tương lai không?

Ồ!! Tất nhiên là có rồi! Bi sẽ cập nhật cũng như phát huy thật tốt khả năng của mình để cho ra đời nhiều bộ ảnh không chỉ riêng Art Thần thoại mà còn nhiều thể loại khác thật ấn tượng hơn nữa để phát triển bản thân cũng như Studio mà Bi đang đồng hành cùng nó suốt 4 năm qua.

Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong những dự án của Studio tiếp theo.

Dưói đây là Bộ Sưu Tập 15 vị thần quyền năng và tối cao của Hy Lạp với ý tưởng, concept của Bi từ đó sản xuất cho ra đời album mang màu sắc cổ đại, phục hưng và đậm chất Fantasy Art.

Trọn bộ đầy đủ 15 vị thần (chưa bao gồm các thần phụ tá , Á thần và sinh vật Thần thoại sẽ được update sau)
Bản Quyền thuộc Bihyno Studio

Ngọc Mai – Trinh Trà tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.