Trăng sáng miền xa 2020: hành trình “đem trăng” soi sáng Mã Đà

Lần thứ 4 quay trở lại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, Câu lạc bộ Người dẫn chương trình Nhà Văn hóa Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến một mùa trăng tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười cho các em thiếu nhi tại đây.

“Trăng sáng miền xa” là một hoạt động thường niên của Câu lạc bộ Người dẫn chương trình Nhà Văn hóa Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh, với mục đích đem đến một mùa Trung thu ấm áp và hạnh phúc cho các em nhỏ tại những vùng quê nghèo, còn nhiều khó khăn.

Tiếp nối thành công của 4 lần tổ chức trước, năm nay, “Trăng sáng miền xa – Lần 5” đã chính thức quay trở lại, và lần này, địa điểm được Ban tổ chức (BTC) lựa chọn tiếp tục là xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Được biết, đây là lần thứ 4 “Trăng sáng miền xa” được tổ chức tại Mã Đà – địa phương thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai). Cuộc sống người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, điều kiện học tập của thiếu nhi vẫn chưa được đảm bảo. Mặc dù đã đến với Mã Đà được 3 lần, nhưng Ban tổ chức vẫn quyết định quay trở lại đây, một phần vì thương, một phần vì cảm thấy những lần trước ghé thăm, vẫn chưa làm đủ nhiều cho các em. Tiếp tục quay lại, là để thực hiện những lời hứa còn dang dở, viết thêm những yêu thương, những ước mơ của các em.

“Trăng sáng miền xa” lần 5 – 2020 đã chính thức quay trở lại!

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào 26/9/2020 với các hoạt động hấp dẫn như:

  • Trao học bổng dành cho học sinh vượt khó học tốt.
  • Tổ chức các gian hàng trò chơi, cắt tóc, làm bong bóng nghệ thuật,…
  • Giao lưu văn nghệ với sự dẫn dắt của những nhân vật bước ra từ cổ tích.
  • Rước đèn, phá cỗ đêm rằm.

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức, hứa hẹn sẽ tạo ra thật nhiều tiếng cười cho các em nhỏ

Tương tự như các năm trước, năm nay, BTC “Trăng sáng miền xa” đã và đang chuẩn bị mọi thứ với sự tập trung cao độ và chuyên nghiệp nhất với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi Mã Đà một mùa trăng trọn vẹn và ý nghĩa. Bên cạnh đó, để có thể mang đến một mùa Trung thu ấm cúng nhất dành cho các em, chương trình rất mong sẽ nhận được sự hỗ trợ, chung tay đóng góp từ quý công ty, tổ chức, cá nhân bằng nhiều hình thức: hiện kim, hiện vật (bánh trung thu, lồng đèn, dụng cụ học tập, sách giáo khoa, mì gói, sữa,…)

Những phần quà ý nghĩa từ các mạnh thường quân sẽ được trao tận tay cho các em nhỏ tại Mã Đà

Mọi sự đóng góp, ủng hộ cho chương trình, quý tổ chức/cá nhân vui lòng liên hệ và gửi về:

Số điện thoại: 0909017354

Email: clbmc.nvhsv@gmail.com

Facebook: www.fb.com/mcsinhvien

Thông tin tài khoản:

Chủ tài khoản: Đặng Thiên Phong

STK: 19026228787027

Techcombank Chi Nhánh Quận 5 – TP. HCM

Nội dung chuyển khoản: [Tên cá nhân/đơn vị_Ủng hộ TSMX2020]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.