“Cầu vồng TASS Care” – chương trình Trung thu ý nghĩa của bà con thị xã Duyên Hải, Trà Vinh

Với mong muốn man những yêu thương của mình gửi đến bà con nghèo ở miền Tây, trung tâm xét nghiệm Y khoa Tass Care do Thạc sỹ – Hoa Hậu Minh Thảo đã đến với thị xã Duyên Hải tỉnh Trà Vinh để thăm hỏi và trao quà.

Với hành trình hơn 200km, các thành viên đã có mặt tại địa điểm phát quà và trao tận tay bà con thị xã Duyên Hải, cụ thể là 32 trẻ em cơ nhở vượt khó học giỏi và 28 cụ già có hoàn cảnh khó khăn, các phần quà bao gồm gạo và tiền mặt. Bên cạnh đón, còn có sự đồng hành của các mạnh thường quân : Hoa Khôi Bảo Ngọc, Hoa Hậu Minh Châu, doanh nhân Tuyết Uyên, Doanh Nhân Minh Phượng,… và một số người bạn khác.

Đây là lần đầu tiên Thạc sỹ hoa hậu Minh Thảo và các cộng sự của mình đến với Trà Vinh.

Bật mí thêm về chương trình Hoa Hậu Minh Thảo cũng chia sẻ “cầu vòng tass Care sẽ là chương trình thường niên mỗi chương trình sẽ là một chủ đề khác nhau, với mong muốn chia sẻ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn cũng cũng mong muốn người dân hiểu hơn về tầm quan trọng cũng như hiểu một cách xâu sắc nhất về Y tế, để mọi người có thể tự chủ động bảo vệ sức khoẻ của chính mình.”

Chương trình còn có sự tham gia của lãnh đạo địa phương, cũng như 60 cá nhân nhận quà từ dự án của thạc sỹ hoa hậu Minh Thảo.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.