Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời 44 “Đêm Phố Thị” – đêm nhạc của những phép màu yêu thương

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc THE ADORA DYNASTY – 1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM. Một trong những trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất của Tập đoàn Đông Phương ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu Thủ đô Hà Nội gây ấn tượng bằng sự uy nghi, cổ kính qua ngưỡng cửa thời gian, thì Sài Gòn lại năng động và trẻ trung đến lạ. Có lẽ cũng vì thế mà Sài Gòn luôn là miền đất hứa của nhiều người? nhưng những góc khuất đến xót lòng trong chốn thành thị hoa lệ này thì có mấy ai biết được? đâu đó vẫn còn rất nhiều bóng dáng của những người lao động nghèo đang tất bật mưu sinh khắp các con hẻm của Sài Gòn.

Trong số những người còn thiếu sự may mắn đó, CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời không khỏi xót xa trước hoàn cảnh đau thương của cô Nguyễn Thị Hạnh, 56 tuổi bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một cuộc sống tươi đẹp. Thế nhưng với cô Nguyễn Thị Hạnh thì điều đó thật quá xa vời. Thời thanh xuân của cô là những ngày tháng bươn chải, vất vả để lo cho chồng cho con. Cực nhọc là vậy nhưng gia đình cũng chỉ đủ bữa cơm qua ngày, thiếu trước hụt sau. Rồi thời gian trôi qua, người phụ nữ ấy ở tuổi xế chiều vẫn phải ngày ngày chạy xe đi giao hàng, ai kêu gì làm nấy để có tiền lo cho người chồng bị đang bị tai biến và đứa cháu bị bệnh bại não. Còn hai đứa con cũng đi làm công cho người ta để kiếm ăn qua ngày nên cũng chẳng đỡ đần được gì cho mẹ. Cái khổ vẫn cứ đeo bám cô, trên đường đi làm về thì cô bị người ta tông xe rồi bỏ chạy mất, để lại cô với một bên chân bị đứt dây chằng.

Số tiền phẫu thuật khá lớn nên gia đình cô không đủ khả năng chi trả. Trao đổi với cô Hạnh, cô nói rằng chỉ ước gì có được chiếc xe lăn để đi bán vé số, có tiền để tiếp tục lo cho chồng, cho cháu.

Đông đầy cảm xúc, tái hiện không gian phòng trà Sài Gòn hoa lệ với những tình khúc làm say đắm lòng người và được thể hiện qua giọng ca của những nghệ sĩ giàu lòng nhân ái như: Danh ca HỌA MI, ca sĩ: PHI TRƯỜNG, BẠCH LAN, PHẠM THÁI, HỒNG NGA, QUỐC KHÁNH, MAI HẠNH, BẢO VÂN, TIẾN TUYẾN, ĐAM SAN, KHÁNH NGUYÊN. Dẫn chương trình: Én bạc TRÀ MI, MC HẢI HƯNG. Band nhạc: HỒ HIẾU Band. Quý mạnh thường quân, quý khán giả  đến tham dự chương cùng nhau lan tỏa lòng nhân ái đến các mảnh đời không được may mắn, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc.

Trân trọng kính mời quý khán giả và quý mạnh thường quân đến tham dự , sự có mặt của quý vị sẽ góp phần làm nên thành công chương trình, tạo thêm hy vọng cho mảnh đời vượt qua giai đoạn khó khăn này tiến đến cuộc sống tốt hơn.

Chương trình KHÔNG BÁN VÉ, vé mời được phát hành miễn phí và được chuyển tận tay đến quý khán giả sau khi BTC nhận được thông tin đăng ký.

Liên hệ nhận vé mời vui lòng để lại bình luận trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến:

Hotline: 0932 110 130 (Trường BTC: MC THIÊN ÂN )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.