Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si chạm đến nấc thang mới

Dù bước chân vào thế giới giải trí Việt chưa phải là thời gian dài, nhưng cô gái vàng của làng sexy dance Quyn Si đã tạo được tiếng vang khi liên tục cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng và có sự đầu tư chuẩn mực, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nét đẹp cổ điển nhưng đầy mị lực, thu hút ánh nhìn khán giả. 

Quyn Si vừa tung bộ ảnh Halloween chuẩn style Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế. Vốn sở hữu body khỏe khoắn, săn chắc nên Quyn Si cũng tranh thủ khoe vòng 1 căng đầy, nóng hừng hực khiến người xem khó lòng rời mắt. Ngoài ra, trong khung ảnh chụp cận mặt, Quyn Si lại biết gây ấn tượng khi toát lên thần thái sắc lạnh và vô cùng cuốn hút.

Để có được danh hiệu Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế, Quyn Si luôn làm việc cần mẫn, bằng tài năng của mình đã từ một nghệ sĩ dancer, Quyn Si đã vươn lên trở thành ngôi sao thực thụ khi nhận được nhiều lời biểu diễn trong nước và quốc tế. Không tự ru ngủ mình trong hào quang, Quyn Si luôn trăn trở tìm kiếm bản ngã và hướng đi đích thực của đời mình.

Sau một thời gian im thin thít trong showbiz, “Nữ hoàng” Quyn Si đã âm thầm làm việc không ngơi nghỉ để chuẩn bị cho màn “comeback” sắp tới với những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu nhất, ấn tượng nhất. Và đó cũng là để đánh dấu một chặng đường mới, với một Quyn Si nay đã trưởng thành và tròn vẹn hơn.

Nhìn lại hành trình của mình, khó khăn có, nước mắt cũng không thiếu nhưng Quyn Si vẫn luôn tự tin mỉm cười. Bởi vì tôi biết yêu bản thân, trân trọng giá trị của chính mình; tin vào đam mê và lấy đam mê đó làm mục tiêu cố gắng.

Để có được ngày hôm nay, Quyn Si cho biết, không việc gì đến là tự nhiên hay may mắn cả, điều gì cũng cần cả một quá trình. Từ một cô bé luôn tự ti với bản thân, không được yêu quý đến một Quyn Si được đón nhận như bây giờ, với cô đó là sự cố gắng vượt bậc.

Bộ ảnh là món quà tinh thần Quyn Si muốn dành tặng người hâm mộ trong mùa lễ hội cuối năm

MV Càng đẹp càng độc là một sáng tác mới nhất của DC Tâm, đạo diễn Lưu Huỳnh Lâm, vũ đoàn Nice. MV với phần đầu tư chỉn chu về hình ảnh nhận được nhiều lời khen của khán giả.  

Cô cũng là người dẫn đầu xu hướng với phong cách thời trang riêng biệt, tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Vừa qua, Quyn Si tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc với hàng loạt MV sân khấu đầu tư đẹp mắt: Chỉ vì yêu anh, Vờ như, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh… được đông đảo khán giả đón nhận. Với chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc, cô đã thành công trong việc chinh phục trái tim người hâm mộ một cách ngoạn mục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.