Quà tặng in logo thương hiệu – một trong những xu hướng marketing hiệu quả nhất hiện nay

Công ty TNHH Quà Tặng Thiên Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn các sản phẩm, vật phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững trong suốt 6 năm qua.

Trong thời kỳ kinh doanh hiện nay hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp ngày càng khó khăn và khốc liệt. Nên việc giữ chân được khách hàng thân thiết sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững. Bên cạnh đó, để các doanh nghiệp tạo mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, thì những món quà  in logo chính là cách marketing hiệu quả nhất.

Với tầm nhìn chiến lược Công Ty TNHH Quà Tặng Thiên Việt ra đời với sứ mệnh “ Vươn tầm thương hiệu” để đồng hành cũng doanh nghiệp cả nước khắc sâu vào trí nhớ khách hàng thương hiệu của mình.

Công ty TNHH Quà Tặng Thiên Việt sau 6 năm thành lập, luôn kinh doanh dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Tập trung – Trung thực – Biết ơn. Với sự tin tưởng của quý khách hàng đã đưa công ty chúng tôi liên tục mở rộng và đạt nhiều thành tích, ngày càng tiến gần hơn đến vị trí dẫn đầu Miền Trung và cả nước trong lĩnh vực: sản xuất và cung cấp những vật phẩm quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo, quà tặng lễ tết như: mũ bảo hiểm in logo, đồng hồ in logo, móc khóa ,ấm chén, cốc thủy tinh, kỷ niệm chương, cúp pha lê, bút, sổ da…..Với những sản phẩm in logo của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được 4 chiến lược chính như quảng bá thương hiệu doanh nghiệp khắc mọi nơi, tới mọi người, sản phẩm in logo thay thế doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, sản phẩm in logo giúp doanh nghiệp tìm kiếm được khách hàng mới, sản phẩm in logo còn là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa cho các dịch lễ kỷ niệm, tổng kết, hội thảo, vinh danh…

Những sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Quà Tặng Thiên Việt đã và đang cung cấp ra thị trường luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp hệ thống kho xưởng độc lập, máy móc công nghệ cao đạt chuẩn QCVN,  đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, năng động sáng tạo. Đặc biệt, cơ chế xử lý hàng hóa linh hoạt: đổi trả miễn phí nếu sản xuất bị lỗi, đền bù hợp đồng thỏa đáng, chủ động từ khâu in ấn đến các khâu hoàn thành sản phẩm. Mọi tiềm lực, tinh thần, thái độ của chúng tôi đều hướng đến sứ mệnh lớn nhất chính là: “Đưa sản phẩm đến với khách hàng bằng cả trái tim”.

Qua 6 năm hoạt động kinh doanh chúng tôi vinh dự chiếm được tình cảm, sự tin tưởng của quý khách hàng trên khắp cả nước nói chung, đặc biệt là Miền Trung nói riêng, như: Tập đoàn Mai Linh, Tập đoàn xi măng The vissai – Ninh Bình, Tập đoàn Thiên Minh Đức – Nghệ An, Tập đoàn Phú Tài Đức – Hà Tĩnh, Tập đoàn PGS, Bệnh viện quốc tế Vinh, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, Bến xe Vinh, trường ĐH SPKT Vinh.. vv… Các  nhãn hiệu lớn như  Mercedes, Toyota, Ford, Xe máy Honda .. vv…  Và hàng chục nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khác trên cả nước. Ngoài ra chúng tôi còn được các cơ quan nhà nước tin tưởng lựa chọn như: Tỉnh uỷ Nghệ An, Các sở- ban- ngành, Các huyện thị, xã phường của Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh…

Chi tiết liên hệ hotline: 0973.005.186 hoặc Website: quatangthienviet.com

Địa chỉ: VP: Tầng 7, Toà nhà VCCI, số 1 Đại lộ Lê Nin, phường Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.